Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đâu là yếu tố giúp smartphone ghi điểm trong lòng người dùng?

Anh Huy| 14/05/2019 08:21

Bên cạnh việc nghe gọi thông thường, người dùng ngày nay luôn đòi hỏi chiếc smartphone của mình phải sở hữu những tính năng công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng, từ việc học tập, làm việc đến giải trí mọi lúc mọi nơi.


Điện thoại hiện đang trở thành vật dụng thể hiện phong cách của người trẻ, luôn cùng đồng hành và lưu giữ lại mọi trải nghiệm sống thú vị của họ. Dưới đây là những yếu tố giúp một chiếc smartphone ghi điểm trong lòng người dùng khi quyết định sở hữu một chiếc smartphone thể hiện được cá tính của riêng mình.

Camera đẹp



Thời đại của “giao tiếp hình ảnh” lên ngôi, người dùng tập trung tìm hiểu nhiều hơn về camera trên smartphone và chắc hẳn mọi người cũng đã quen thuộc với các cụm từ phổ biến như: Megapixel (hay gọi chấm), chụp góc rộng, xóa phông, chống rung quang học…, đây được xem là các công nghệ hình ảnh mang tính xu hướng nhằm thu hút người dùng chọn lựa một chiếc smartphone trong thời đại 4.0.

Thời lượng pin dài


Tại sao pin dài vẫn luôn là một yếu tố tiên quyết cho việc chọn lựa một chiếc smartphone, bởi tất cả các hoạt động trong một ngày của người dùng đều dựa trên điện thoại. Để không làm gián đoạn sự trải nghiệm của bản thân, bạn hãy chọn lựa một chiếc smartphone có dung lượng pin đủ dài mang đến sự tiện lợi cho công việc và cuộc sống.

Màn hình lớn



Smartphone không dừng lại ở chụp ảnh đẹp mà còn đóng vai trò là một thiết bị giải trí và làm việc di động nên việc cải tiến màn hình là sự lựa chọn đúng đắn của các thương hiệu. Một màn hình đủ to và hiển thị rõ nét là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ mê game, nhân viên văn phòng hoặc thậm chí là cả những người lớn tuổi.

Công nghệ hiện đại

Ngày càng có nhiều hãng điện thoại mới xuất hiện tại Việt Nam, làm tăng số lượng smartphone sản xuất mỗi năm và làm cho sự lựa chọn của người dùng ngày càng phong phú. Để có được vị trí trong suy nghĩ của người dùng mỗi khi họ quyết định lựa chọn smartphone, các hãng điện thoại nỗ lực rất nhiều trong việc cải tiến các hiệu năng nói chung, từ chế độ bảo mật đến các tính năng mới hoàn toàn.

Giá thành hợp lý

Một chiếc smartphone với mức giá hợp lý cùng đầy đủ những tính năng công nghệ mới là điều mà mọi người dùng đều mong muốn. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu giá thành của chiếc điện thoại đó có thể phù hợp với mọi đối tượng, từ nhân viên văn phòng, người lao động phân khúc thấp đến học sinh, sinh viên.


Chiếc smartphone Nokia 3.2 sắp ra mắt tới đây của Nokia sẽ đáp ứng đầy đủ những yếu tố nổi bật và “chiều lòng”, mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống và công việc với một mức giá mà ai cũng có thể chạm đến được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâu là yếu tố giúp smartphone ghi điểm trong lòng người dùng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.