Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thẻ tín dụng Apple Card sẽ có mặt từ đầu tháng 8 tới

Hoàng Linh| 27/07/2019 10:00

(HNMO) - Theo nguồn tin của Bloomberg, “Táo” sẽ tung ra dịch vụ thẻ tín dụng đầu tiên của mình ngay trong nửa đầu tháng 8, đúng với lời hứa hẹn “vào mùa hè” trước đó.

Thẻ tín dụng Apple Card sẽ có mặt từ đầu tháng 8 tới.

Để tạo sức hấp dẫn, Apple Card được thiết kế khác biệt với các loại thẻ tín dụng truyền thống nhờ những tiện ích phần mềm đi kèm. Dịch vụ vận hành qua Apple Pay và Apple Wallet này được quảng bá sẽ có tính bảo mật cao hơn và thuận tiện hơn các dịch vụ thẻ truyền thống trong sử dụng hằng ngày.

Đồng thời, dịch vụ này giúp người dùng tránh việc rơi vào tình trạng nợ chồng chất hay chi trả quá sớm thông qua các công cụ phần mềm tổng hợp, báo cáo dữ liệu. Người dùng có thể sử dụng Apple Card thông qua iPhone hay thẻ tín dụng vật lý được Apple cung cấp riêng. 

Dù thời điểm chính thức triển khai dịch vụ trong tháng 8 chưa được tiết lộ, các nguồn tin khẳng định, các nhân viên bán lẻ của Apple đã xúc tiến thử nghiệm Apple Card được vài tuần. Bản thân phiên bản iOS 12.4 (vừa được phát hành trong tuần) cũng đã chính thức hỗ trợ Apple Card.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ tín dụng Apple Card sẽ có mặt từ đầu tháng 8 tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.