Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple có thể tung ra iPad giá rẻ 10,2 inch vào mùa thu này

Hoàng Linh| 02/08/2019 18:26

(HNMO) – Sau hơn một năm với các mẫu cao cấp, Apple dường như đã muốn quay trở lại nâng cấp dòng máy tính bảng giá rẻ của mình.

Theo nguồn tin của DigiTimes, “Táo” sẽ thay thế mẫu iPad 2018 9,7 inch (thế hệ thứ 6) của mình bằng một phiên bản mới với kích thước 10,2 inch trong quý III năm nay. Đây là mốc thời điểm phù hợp với lịch trình thường niên của Apple, vốn thường tung ra hàng loạt phần cứng phổ thông mới vào khoảng tháng 9 để đón đầu mùa tựu trường. 

Với kích thước khá lạ, iPad 10,2 inch tới nay đã được nhiều nguồn tin trong giới chuyên môn đề cập tới. Việc hai biến thể iPad mới đã xuất hiện trong danh sách thương mại của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) cũng cho thấy iPad 10,2 inch sẽ có hai phiên bản khác nhau. Trong đó, một máy có kết nối viễn thông 4G LTE và một máy chỉ có Wifi.

Thời điểm ra mắt trong tháng 9 cũng đồng nghĩa máy tính bảng mới sẽ được chế tạo sẵn sàng cho iPadOS 13. Hệ điều hành biến thể iOS lần đầu được Apple giới thiệu được tích hợp nhiều tính năng quan trọng, giúp những chiếc iPad trở thành công cụ làm việc hữu hiệu hơn rất nhiều. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple có thể tung ra iPad giá rẻ 10,2 inch vào mùa thu này

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.