Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo

Khánh Vũ| 16/08/2019 07:36

(HNM) - Trong 3 ngày 14, 15, 16-8, Ngày hội Trí tuệ nhân tạo Việt Nam (AI4VN) năm 2019 diễn ra tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Chương trình do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cùng Báo điện tử VnExpress tổ chức.

Với chủ đề “Đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo”, chương trình AI4VN năm 2019 diễn ra theo mô hình mở, gồm nhiều hoạt động thuyết trình, thảo luận, triển lãm, biểu diễn công nghệ, thu hút hàng nghìn người tham dự. 

Sự kiện được kỳ vọng trở thành một trong những nền tảng, động lực thúc đẩy sự lan tỏa và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo cho Việt Nam thông qua kết nối cộng đồng này với các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ, doanh nghiệp khởi nghiệp. Tại đây, công chúng được nghe các bài giảng từ các diễn giả hàng đầu thế giới về trí tuệ nhân tạo và công nghệ; các chuyên gia cũng đưa ra nhiều ý kiến về thực trạng phát triển ngành công nghệ trí tuệ nhân tạo và các giải pháp để thúc đẩy lĩnh vực này. Bên cạnh đó, AI4VN cũng dành riêng khu vực đặc biệt để tổ chức triển lãm và trình diễn công nghệ với hàng chục gian hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.