Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone XR thế hệ mới sẽ tăng tốc đáng kể

Hoàng Linh| 09/09/2019 11:45

(HNMO) - Apple dự kiến sẽ công bố các nâng cấp những sản phẩm iPhone của mình tại sự kiện riêng diễn ra trong tuần này.

iPhone XR cũng sẽ được “lên đời”, song song với dòng iPhone thế hệ mới.

Dù mọi sự chú ý đổ dồn vào các mẫu cao cấp thế hệ mới (kế thừa iPhone XS Max hiện nay), nhưng ít ai biết rằng chiếc iPhone XR cũng sẽ có phiên bản nâng cấp mới, với hiệu năng vượt trội. 

Thông tin trên được minh chứng khi cơ sở dữ liệu của Geekbench 4 ghi nhận sự hiện diện của mẫu iPhone mới có số hiệu 12,1 với chip xử lý có xung nhịp 2,66 GHz với 6 lõi xử lý, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB. Đây là mức vượt trội so với chip A12 Bionic 2,49 GHz và RAM 3GB của iPhone XR hiện nay. 

Việc sở hữu chip có xung nhịp và bộ nhớ RAM lớn hơn, iPhone XR thế hệ mới sẽ nhanh hơn đáng kể.

Ngoài thay đổi về tính toán thuần túy, chip mới cũng sẽ giúp iPhone XR xử lý hiệu quả hơn các tác vụ về thực tại ảo tăng cường (AR) và các xử lý hình ảnh. Đây cũng là những mũi nhọn công nghệ mà Apple triển khai trong các dịch vụ người dùng thời gian tới. 

Trong ngày 10-9 (giờ Mỹ), Apple sẽ tung ra iPhone XR và XS mới. Những nâng cấp đáng chú ý trong năm nay gồm máy ảnh ba ống kính ở mặt sau, sạc không dây hai chiều, pin dung lượng lớn… Ngoài điều chỉnh ở ống kính và thêm màu mới, ngoại hình của máy mới sẽ không khác biệt nhiều so với các dòng hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone XR thế hệ mới sẽ tăng tốc đáng kể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.