Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Viễn thông thế giới năm 2020 diễn ra tại Hà Nội

Châu Anh| 16/09/2019 07:47

(HNM) - Theo thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, tại Triển lãm Viễn thông thế giới 2019 diễn ra từ ngày 9 đến 13-9 tại Hungary, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã thông báo việc Việt Nam đăng cai tổ chức Triển lãm Viễn thông thế giới vào tháng 9-2020 tại Thủ đô Hà Nội.

Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng tại Triển lãm Viễn thông Thế giới 2019.

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã trân trọng mời các nước thành viên thuộc Liên minh Viễn thông thế giới (ITU), các tổ chức quốc tế, cộng đồng công nghệ thông tin - truyền thông toàn cầu đến Việt Nam và tham dự sự kiện này.

Triển lãm Viễn thông thế giới là sự kiện thường niên của ITU, có quy mô và tầm quan trọng lớn nhất về viễn thông và công nghệ thông tin trên phạm vi toàn cầu. Ngoài thành phần tham dự của lãnh đạo cấp cao như bộ trưởng, người đứng đầu các cơ quan quản lý, các tổ chức quốc tế, còn có sự tham dự của lãnh đạo các tập đoàn, các hiệp hội chuyên ngành, giới truyền thông toàn cầu.

Phát biểu tại sự kiện triển lãm diễn ra tại Hungary vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nêu rõ vai trò và sự chuyển đổi của viễn thông và công nghệ thông tin - truyền thông sẽ là hạ tầng mới trong thế giới số, cần chung tay để có nhiều đổi mới trong công nghệ, trong chính sách và trong chiến lược nhằm tạo ra các giá trị mới và có ý nghĩa…    

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Viễn thông thế giới năm 2020 diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.