Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Hà Nội hợp tác với “xe công nghệ” Be Group

Hương Lan| 27/09/2019 09:52

Ngày 25-9, VNPT Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Be Group (Be Group). Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhằm thúc đẩy tiêu dùng trong nước và phát triển kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.

Với thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ phát huy tiềm năng, thế mạnh tối đa của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên hướng tới phát triển cùng có lợi theo quy định của pháp luật.

Ông Nguyễn Việt Tiến - Phó Giám đốc Viễn thông Hà Nội (bên trái) và ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Be Group trao hợp đồng ký kết thỏa thuận hợp tác trước sự chứng kiến của đại biểu hai đơn vị.

Trên cơ sở bề dày kinh nghiệm của đơn vị thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam có tiềm lực viễn thông và công nghệ thông tin (VT-CNTT) mạnh nhất hiện nay, cùng đội ngũ kỹ sư công nghệ thông tin chất lượng cao, VNPT Hà Nội sẽ cung cấp các dịch vụ VT-CNTT bảo đảm chất lượng tốt nhất để triển khai ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh của Be Group. Đặc biệt, sau lễ ký hợp tác này, “người tiêu dùng” là cán bộ, công nhân viên, tài xế của Be Group sẽ được hưởng chính sách ưu đãi phù hợp khi dùng các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT của VNPT cung cấp như dịch vụ thoại di động VinaPhone…

Cụ thể, các cán bộ, công nhân viên của VNPT Hà Nội sẽ được dùng sản phẩm “Be linh hoạt” của Be Group để tối ưu hóa chi phí tiêu dùng. Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động hợp tác phát triển này, hai bên sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm trong thời đại công nghệ số như hiện nay để cùng phát triển.

Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác VNPT Hà Nội và Be Group.

Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Be Group, VNPT Hà Nội cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực đi ngay vào cụ thể hóa bằng các việc chi tiết để sớm mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất, góp phần thiết thực vào sự phát triển hiện đại bền vững của doanh nghiệp.

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay, VNPT đã và đang chuyển đổi mạnh mẽ là nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ số hiện đại, từng bước đột phá trong ứng dụng các công nghệ AI, Big Data, IoT vào nhiều lĩnh vực như chính quyền điện tử, y tế, nông nghiệp, giao thông… được nhiều khách hàng bộ, ban, ngành, tổ chức doanh nghiệp tin tưởng hợp tác triển khai. Đây là một động lực lớn để VNPT bắt kịp nền kinh tế số của thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội hợp tác với “xe công nghệ” Be Group

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.