Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold tại Hà Nội

Châu Anh| 26/11/2019 16:29

Ngày 26-11, tại Hà Nội, Công ty Điện tử Samsung Vina (thuộc Tổ hợp Samsung Việt Nam) đã ra mắt điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng, có chế tác tinh mỹ, sang trọng, camera đa năng và hiệu suất sử dụng cao. Bằng cách tận dụng tối đa thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng đóng lại để tăng tính di động, hay mở ra để tăng tính ứng dụng.

Tại lễ ra mắt, ông Suh Kyung Wook - Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, sản phẩm Galaxy Fold là lời cam kết của Samsung về tính sáng tạo nguyên bản và tầm vóc công nghệ thời đại mới. Sau khi xuất hiện tại một số thị trường trên thế giới, Samsung chính thức ra mắt tại Việt Nam để dành cho người dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng sản phẩm công nghệ cao cấp này.

Trước mắt, điện thoại Galaxy Fold có mặt tại thị trường Việt Nam với màu đen (Cosmos Black), phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. Samsung Việt Nam bắt đầu tiếp nhận đặt hàng từ ngày 27-11 và giao hàng từ ngày 14-12-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập Galaxy Fold tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.