Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trúng vàng SJC 9999 khi đăng ký internet, truyền hình VNPT dịp Tết

Nhật Minh| 02/12/2019 12:39

750 chỉ vàng SJC 9999 với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng là quà tặng đặc biệt của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) dành cho khách hàng. Đây cũng là những lời chúc tài lộc, thịnh vượng của nhà mạng gửi đến khách hàng nhân dịp năm mới 2020.

“Đón Tết cùng Home - Ôm trọn giải trí” là chương trình khuyến mại lớn nhất của VNPT chào đón năm mới 2020. Tham gia chương trình, tất cả khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng là vàng SJC 9999 giá trị, đồng thời mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng. Chương trình dành cho khách hàng đăng ký mới các gói HOME của VNPT kể từ ngày 1-12-2019 đến hết 20-1-2020 trên toàn quốc.

Theo đó sẽ có 150 giải thưởng được trao đến các khách hàng may mắn, mỗi giải bao gồm 5 chỉ vàng SJC 9999. Khi đăng ký gói HOME, khách hàng sẽ nhận được từ 1 đến 3 mã dự thưởng tùy theo gói, chẳng hạn đăng ký gói Home internet khách hàng sẽ nhận 1 mã dự thưởng; gói Home Mobile và Home TV sẽ nhận được 2 mã dự thưởng; gói Home Combo sẽ có ngay 3 mã dự thưởng.

Chương trình quay số sẽ diễn ra vào ngày 6-2-2020 với các giải Vàng được trao thưởng ngay trong những ngày đầu năm mới, thay lời chúc khai vận sung túc của nhà mạng tới khách hàng. Chi tiết chương trình và danh sách trúng thưởng sẽ được cập nhật đầy đủ trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

Khuyến mại lắp đặt Home nằm trong chuỗi chương trình của VNPT nhằm đáp ứng nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng dịp cao điểm Tết 2020. Bên cạnh khuyến mại trên cùng ưu đãi tặng đến 3 tháng cước khi đăng ký gói dài hạn, nhà mạng cũng liên tục bổ sung các nội dung phim ảnh, show truyền hình hấp dẫn, gia tăng tiện ích giải trí cùng hàng triệu gia đình trên khắp cả nước sum họp.

Với internet tốc độ số 1 Việt Nam, truyền hình 4K dẫn đầu thị trường về số lượng kênh và giá cước cạnh tranh, các gói Home của VNPT được đông đảo khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn. Hiện dòng sản phẩm Home được cung cấp với 4 loại gói theo nhiều nhu cầu của khách hàng: Home internet cho đường truyền Internet riêng lẻ, Home TV trọn gói internet - truyền hình, Home Mobile và Home Combo tích hợp thêm cả dịch vụ di động.

Trong đó, gói Home Combo là gói cước duy nhất tại Việt Nam hiện nay được cá nhân hóa theo nhiều mục đích sử dụng của khách hàng như kết nối, giải trí, thể thao, game. Với mỗi gói, bên cạnh dịch vụ cơ bản là internet, truyền hình, data và phút gọi miễn phí cho cả gia đình, khách hàng còn được ưu tiên tốc độ lên tới 300Mbps, miễn phí 3G/4G cho các ứng dụng, nội dung như MyTV, K+, Zalo, Fim+, game Liên quân Mobile…

Để tham khảo và đăng ký lắp đặt các gói Home của VNPT, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001166 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/goi-home.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúng vàng SJC 9999 khi đăng ký internet, truyền hình VNPT dịp Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.