Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bóng đá, thời tiết dẫn đầu xu hướng tìm kiếm của người Việt trên Google

Việt Nga| 11/12/2019 20:03

(HNMO) - Chiều 11-12, Google công bố Danh sách Tìm kiếm nổi bật Việt Nam 2019 cùng các hạng mục tìm kiếm tiêu biểu khác nhau của năm 2019 trên Google Tìm kiếm (Google Search).

Nội dung trong danh sách tìm kiếm bao quát các chủ đề, sự kiện thời sự, nhân vật, giải trí, du lịch, địa điểm và cả những câu hỏi mà người Việt quan tâm nhiều nhất trong năm qua.

Lần đầu, từ khóa "Thời tiết" dẫn đầu danh sách Xu hướng Tìm kiếm nổi bật Việt Nam 2019, cho thấy mức độ quan tâm rất lớn của người dân về những thay đổi liên quan đến thời tiết và môi trường. Trong đó, "Bão số 6" là từ khóa dẫn đầu danh sách Tốp 10 Tin tức có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm. 

Tiếp sau "Thời tiết" là bóng đá với cụm từ "Asian Cup 2019". Giải đấu diễn ra đầu năm 2019 và đội tuyển Việt Nam  lọt vào tứ kết (dừng chân sau khi thua đội tuyển Nhật Bản 0-1). Cụm từ "bóng đá" luôn nằm trong danh sách tốp xu hướng tìm kiếm nổi bật hằng tuần của người Việt trên Google Xu hướng, đặc biệt khi cả hai đội tuyển bóng đá nam và nữ của nước ta vừa giành Huy chương vàng tại SEA Games 30 Philippines.

Tốp 10 tin tức có Xu hướng tìm kiếm nổi bật ghi nhận một số sự kiện diễn ra trong năm qua, trong đó có cơn bão số 6, thông tin cường điệu về loại vi khuẩn ăn thịt người Whitmore và vụ việc 39 người chết trong container tại Anh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóng đá, thời tiết dẫn đầu xu hướng tìm kiếm của người Việt trên Google

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.