Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT tại Hà Nội trao thưởng đợt 2 cho khách hàng lắp truyền hình VNPT

Hương Lan| 12/12/2019 11:14

Ngày 11-12-2019, 5 TV Samsung LED 43 inch giải thưởng đợt 2 từ chương trình “Lắp truyền hình - Rinh tivi khủng” của VNPT đã được ông Nguyễn Tài Trung - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội trao tận tay cho các khách hàng.

Các khách hàng của VNPT Hà Nội trúng thưởng được trao giải đợt 2 là đăng ký lắp truyền hình VNPT trên địa bàn Hà Nội từ ngày 20-10-2019 đến ngày 19-11-2019, gồm: Anh Ngô Thanh Hùng, quận Long Biên; chị Trần Thị Vũ Hà, quận Hoàng Mai; anh Nguyễn Phúc Chất, quận Hà Đông; anh Đỗ Long, quận Long Biên, anh Đặng Vũ Thành, quận Đống Đa.

Ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc TTKD VNPT Hà Nội trao giải thưởng đợt 2 từ chương trình “ Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” cho khách hàng

Đến nhận giải và tận tay rinh tivi “khủng” của VNPT, cả 5 khách hàng đều chia sẻ rất bất ngờ và vui mừng vì lần đầu tiên trúng giải thưởng. Chị Trần Thị Vũ Hà vừa chuyển tới KĐT Gamuda, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai xúc động chia sẻ: “VNPT đã mang may mắn đến ngôi nhà mới của chúng tôi, đây là một món quà cả gia đình tôi đều rất vui mừng. Tôi  mong rằng tất cả mọi người khi tham gia sử dụng dịch vụ VNPT không những được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà còn có cơ hội được rinh về nhiều giải thưởng may mắn như tôi”.

Chương trình “Lắp truyền hình - Rinh Tivi khủng” diễn ra từ ngày 20-9-2019 đến hết ngày 19-11-2019. Theo đó, khi tham gia chương trình này, khách hàng đăng ký mới dịch vụ MyTV/HomeTV/HomeCombo mà có hình thức thanh toán trả sau sẽ nhận được 1 mã dự thưởng, còn nếu khách hàng thanh toán trước cước các gói cước ≤ 8 tháng sẽ nhận được 2 mã dự thưởng hoặc khách hàng chọn thanh toán trước cước các gói cước > 8 tháng sẽ nhận được 3 mã dự thưởng.

Để đăng ký ngay các gói cước truyền hình và internet tại Hà Nội, quý khách hàng xem tại http://banhangvnpt.vn hoặc gọi tổng đài tư vấn miễn phí số 1800 1166.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tại Hà Nội trao thưởng đợt 2 cho khách hàng lắp truyền hình VNPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.