Theo dõi Báo Hànộimới trên

iOS 14.0.1 sửa lỗi iPhone và iPad không thể kết nối mạng wifi

Hoàng Linh| 25/09/2020 18:12

(HNMO) - Chỉ một tuần sau khi phát hành phiên bản nâng cấp lớn iOS 14.0, ngày 25-9, Apple đã buộc phải bổ sung bản cập nhật 14.0.1 để giải quyết các lỗi phát sinh.

Trong số này, quan trọng hơn cả là việc xử lý triệt để hiện tượng iPad và iPhone không thể kết nối mạng wifi trong một số trường hợp. Những chiếc máy tính bảng của “Táo” cũng sẽ không còn bị hiện tượng mất thiết lập trình duyệt và ứng dụng quản lý email sau mỗi lần khởi động lại máy.

Đối với người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus, bản cập nhật lần này cũng giải quyết việc ứng dụng máy ảnh bật lên nhưng không hiển thị hình ảnh xem trước.

Ngoài các lỗi trên, iOS 14.0.1 cũng xử lý lỗi người dùng không thể gửi email khi sử dụng một số nhà cung cấp dịch vụ nhất định; lỗi hình ảnh không hiển thị trong công cụ widget của ứng dụng tin tức News.

Theo thống kê của Mixpanel, chỉ trong vòng một tuần sau thời điểm phát hành chính thức, iOS 14 đã có mặt trên 20% thiết bị iOS. Tới nay, con số này đã ở mức hơn 25%. 

Hiện tại, iOS 14.0.1 đã có thể được cài đặt trực tiếp qua công cụ cập nhật trên các máy iPhone và iPad đang sử dụng iOS 14.0. Thời gian thực hiện khoảng 30 phút.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iOS 14.0.1 sửa lỗi iPhone và iPad không thể kết nối mạng wifi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.