Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT ''hợp lực'' với Base.vn hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Châu Anh| 04/05/2021 21:42

(HNMO) - Tối 4-5, tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn FPT đã công bố đầu tư chiến lược vào Base.vn - nền tảng quản trị doanh nghiệp phổ biến nhất Việt Nam hiện nay. Theo đó FPT sẽ sở hữu cổ phần đa số tại Base.vn để hợp tác thúc đẩy hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho 800.000 doanh nghiệp Việt Nam.

FPT công bố đầu tư vào Base.vn.

Nền tảng quản trị doanh nghiệp Base.vn của Công ty cổ phần Base Enterprise ra mắt thị trường năm 2017, sau hơn 4 năm đã có hơn 5.000 khách hàng, trong đó có không ít khách hàng lớn. Base.vn được trao giải Nhất nền tảng số xuất sắc trong hệ thống giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức tháng 12-2020.

Hiện, Base.vn đang tích hợp 50 ứng dụng, tập trung vào 3 bài toán cốt lõi: Base Work+ (giúp doanh nghiệp quản lý công việc và dự án); Base Info+ (xây dựng hệ thống thông tin minh bạch, hiệu quả); Base HRM+ (giúp doanh nghiệp có chiến lược quản trị và phát triển nhân sự hoàn chỉnh). 

Ngoài ra, Base.vn được xây dựng với tính mở nên dễ dàng tích hợp các giải pháp của FPT (hơn 100 giải pháp chuyển đổi số) trên nền tảng Base.vn. Các sản phẩm của Base.vn cũng được thừa hưởng những công nghệ lõi mới nhất từ FPT như AI (trí tuệ nhân tạo), blockchain (chuỗi khối), cloud (đám mây), chữ ký số điện tử... để cho ra những giải pháp hiệu quả hơn. Ngoài ra, với mạng lưới chi nhánh tại 26 nước, FPT cũng sẽ giúp Base.vn cạnh tranh sòng phẳng trên thị trường toàn cầu.

Cũng tại lễ công bố, ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT cho biết, chiến lược của FPT là xây dựng một nền tảng chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, đứng số 1 trên thị trường. Đi cùng Base.vn là một trong những con đường ngắn nhất để FPT hiện thực hóa mục tiêu đó. Sự cộng hưởng sức mạnh giữa một nền tảng công nghệ mở và thông minh, nơi có các ứng dụng cho những doanh nghiệp của Base.vn và bề dày kinh nghiệm, năng lực công nghệ lõi cùng đội ngũ nhân lực hùng hậu của FPT sẽ tạo ra xung lực mới thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số của 800.000 doanh nghiệp Việt Nam, đóng góp vào nền kinh tế số vì một Việt Nam hùng cường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FPT ''hợp lực'' với Base.vn hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.