Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá ổ nhóm gây ra ít nhất 10 vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội

Chu Dũng| 23/07/2021 13:50

(HNMO) - Ngày 23-7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tạm giữ hình sự đối tượng Đàm Trung Thành (sinh năm 1976; ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tùng (sinh năm 1976; ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Tang vật vụ án.

Thành và Tùng cầm đầu 2 ổ nhóm tội phạm chuyên trộm cắp xe máy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có trên địa bàn quận Hoàn Kiếm và một số quận, huyện của thành phố Hà Nội. Thành là đối tượng có 8 tiền án, 3 tiền sự, còn Tùng cũng là một đối tượng trộm cắp xe máy có tai tiếng.

Với thủ đoạn thường xuyên đi lang thang trên đường, hễ thấy sơ hở là các đối tượng dùng vam phá khóa xe máy rồi phóng đi mất, có những vụ thậm chí chủ xe ngồi gần đó các đối tượng cũng manh động ra tay. Sau khi trộm cắp được tài sản, các đối tượng mang đi tiêu thụ lấy tiền mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng đã khai gây ra ít nhất 10 vụ việc trên địa bàn thành phố. Công an quận Hoàn Kiếm đã thu giữ 10 xe máy các loại cùng nhiều tang vật có liên quan, đồng thời, tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan và củng cố tài liệu chứng cứ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá ổ nhóm gây ra ít nhất 10 vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.