Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên tiếp bắt giữ tội phạm tại các chốt phòng, chống dịch

Chu Dũng| 31/07/2021 09:09

(HNMO) - Ngày 31-7, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, trong quá trình tuần tra kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 đã phát hiện, bắt giữ đối tượng có lệnh truy nã.

 Đối tượng Mua Seo Chu.

Cụ thể, khoảng 13h ngày 30-7, tổ tuần tra Công an xã Đông Hội đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường đê Đông Hội phát hiện 1 nam thanh niên đi bộ có biểu hiện nghi vấn, khi thấy tổ tuần tra đã bỏ chạy nên đã đưa về trụ sở để xác minh.

Qua các biện pháp nghiệp vụ đã làm rõ, nam thanh niên là Mua Seo Chu (sinh năm 2003, ở thôn Lùng Cúng, xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang), bị Công an huyện Quản Bạ truy nã về hành vi trộm cắp tài sản. Bước đầu, đối tượng khai nhận đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú và xuống Hà Nội đi lang thang.

Công an huyện Đông Anh đã tạm giữ Mua Seo Chu trong thời gian chờ bàn giao cho Công an huyện Quản Bạ xử lý.

* Ngày 31-7, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) sơ bộ giám định số ma túy thu được trong người Nguyễn Văn Tới (sinh năm 1999, ở thôn Bàn Giữa, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất) là 0,44 gram ma túy đá.

Trước đó, vào ngày 30-7, Công an xã Hữu Bằng phối hợp với chốt phòng dịch thôn Giếng phát hiện 2 đối tượng đi xe đạp điện có biểu hiện nghi vấn. Khi đi đến chốt phòng dịch, lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra thì 2 đối tượng này không nêu được lý do chính đáng ra khỏi nhà.

Nhân thân của 2 đối tượng được làm rõ là Nguyễn Văn Tới và Đặng Trung Tiến (sinh năm 1996, ở thôn Si Chợ, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất). Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Đặng Trung Tiến cầm 1 túi ni lông màu trắng, bên trong có ma túy đá.

Công an xã Hữu Bằng đã lập biên bản, thu giữ, niêm phong toàn bộ số ma túy trên để xử lý và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên tiếp bắt giữ tội phạm tại các chốt phòng, chống dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.