Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nhóm đối tượng buôn bán trẻ em gái

C.Dũng| 04/09/2012 22:02

(HNMO)- Ngày 4/9, CA Hà Nội cho biết đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng để làm rõ hành vi buôn bán trẻ em, trong đó có 2 đối tượng nam là sinh viên trường cao đẳng về dược.

Khang, Chiến và Hà đã lừa bán nhiều thiếu nữ làm gái mại dâm

2 nam sinh này là Nguyễn An Khang (SN 1993), Nguyễn Văn Chiến (SN 1994, đều trú ở Bảo Yên, Thanh Thuỷ, Phú Thọ) và đối tượng nữ Phạm Thị Hà (SN 1995, trú tại Minh Tân, Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

Nạn nhân của Khang và Chiến là Nguyễn Thị Kiều T. (SN 1997, quê Hưng Yên, trú tại Hà Nội). T. sau một lần bỏ nhà ở Hà Nội lên Phú Thọ chơi đã quen với Chiến. Gã sinh viên này hứa sẽ tìm việc làm cho T, nhưng thực ra đã đưa cô gái trẻ này bán vào động mại dâm của chị gái Khang là Nguyễn Thị Loan với giá 16 triệu đồng.

Cũng với thủ đoạn lừa đảo trên, một phụ nữ tên là Q. (ở Hoàng Xá, Thanh Thuỷ, Phú Thọ) cũng đã bị 2 tú ông này bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm được 4 triệu đồng.

Sau khi trốn được về Việt Nam, T. đã trình báo với cơ quan CA.

Còn nạn nhân của Hà là Nguyễn Thị H. (SN 1997, trú tại Nhuệ Giang, Tây Mỗ, Từ Liêm Hà Nội). Hà hứa xin việc làm có lương cao để lừa chị H. bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm được 30 triệu đồng.

Trong một lần bị ép đi khác, thấy bóng cảnh sát từ xa, H. đã cầu cứu và được cảnh sát Trung Quốc đưa về đồn biên phòng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng buôn bán trẻ em gái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.