Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP HCM: Giết bạn đồng tính, cướp tài sản

Nguyễn Chuyển| 01/03/2013 14:07

(HNMO) - Ngày 1-3 Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử, bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Lưu Phương Đông (SN 1993) và tù chung thân đối với Nguyễn Quốc Thái (SN 1991) cùng ngụ tại Tân Trụ - Long An về 2 tội “giết người và cướp tài sản”.


Theo án sơ thẩm, Đông quen với Tâm qua những lần trò chuyện trên mạng điện thoại Alo chat. Do không có tiền trả nợ và tiêu xài cá nhân, Đông nảy sinh ý định hẹn Tâm để cướp tài sản nên rủ Thái cùng tham gia.

Ngày 27-4-2012, Đông điện thoại và hẹn gặp Tâm tại khu công nghiệp Tân Hương (Châu Thành - Tiền Giang). Khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, tại điểm hẹn, Tâm thỏa thuận sẽ kích dục bằng miệng với Đông và Thái giá 100 nghìn/người. Sau khi thực hiện với Đông xong, Tâm chuẩn bị với Thái thì bất ngờ Đông dùng tay siết chặt cổ Tâm. Tâm cố gắng chống cự nhưng bị Thái dùng sức vật ngã xuống đất rồi siết cổ cho đến khi Tâm không còn phản ứng gì nữa. Sau đó, Thái dùng băng keo trói tay chân của Tâm, còn Đông lấy xe, điện thoại và tư trang. Sau đó cả 2 cùng tẩu tán khỏi hiện trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Giết bạn đồng tính, cướp tài sản

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.