Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt hai vụ vận chuyển thuốc lá nhập lậu và thuốc giả

Thọ Sơn| 09/09/2014 09:33

(HNMO) - Ngày 9-9, Cảnh sát ĐTTP về TTQLKT và chức vụ - công an TP. HCM cho biết vừa phối hợp với Chi cục quản lý thị trường bắt giữ xe tải vận chuyển thuốc lá nhập lậu.



Sau một thời gian theo dõi, khoảng 15 giờ 30 ngày 8/9, tổ công tác kiểm tra xe tải 54S-9072 do Nguyễn Minh Trí, sinh năm 1989, thường trú tại Đồng Nai điều khiển khi chiếc xe này vừa chạy từ chợ thuốc lá Học Lạc, quận 5 ra đường Võ Văn Kiệt. Lúc này trên xe đang vận chuyển 5.000 gói thuốc lá hiệu Jet và Hero cùng nhiều hàng hóa khác nhưng không có giấy tờ liên quan. Chủ xe là ông Nguyễn Hùng (SN 1964, thường trú tại tỉnh Đồng Nai) khai nhận, số thuốc lá nhập lậu trên được để chung với nhiều hàng tạp hóa nhằm qua mắt lực lượng chức năng khi vận chuyển từ TP. HCM về tỉnh Đồng Nai.

Sáng cùng ngày, Đội Quản lý thị trường 12B phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành chống hàng lậu, hàng giả và gian lận thương mại quận 12 cũng phát hiện một người đàn ông đang vận chuyển một thùng carton chứa 6.000 điếu thuốc Jet giả, tương đương với 30 cây thuốc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai vụ vận chuyển thuốc lá nhập lậu và thuốc giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.