Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt hai đối tượng cướp giật túi xách của du khách

Thanh Tàu| 14/10/2016 10:24

(HNMO) – Ngày 14-10, Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa tạm giữ hình sự Tăng Thoại Ngọc Ngà (44 tuổi, ngụ quận 4) và Lâm Xuân Thiện (29 tuổi, ngụ quận 8) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.


Hai đối tượng Thiện và Ngà tại cơ quan điều tra.


Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 ngày 11-10, Ngà và Thiện ngồi trên xe máy đi tìm người cướp giật. Hai đối tượng Ngà và Thiện khi đến đường Hoàng Diệu (phường 12, quận 4) phát hiện một nữ du khách đang đi bộ cùng người bạn từ phía cầu Ông Lãnh sang cầu Calmette, trên vai có mang chiếc túi xách. Hai đối tượng Ngà và Thiện nhanh chóng áp sát cướp giật chiếc túi xách của nữ du khách rồi tăng ga bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đã đuổi theo truy bắt. Hai tên cướp phóng xe với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường. Khi đến trước số nhà 375 Tôn Đản (quận 4) cả hai té xe và bị người dân giữ lại cùng tang vật giao nộp công an.

Trong chiếc túi xách có chứa một điện thoại iPhone 6 Plus, một điện thoại Samsung Note 3, cùng một số ngoại tệ, giấy tờ tùy thân và đã được trả lại cho nữ du khách Ho Chung Man Sammie (35 tuổi, quốc tịch Hong Kong, Trung Quốc).

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt hai đối tượng cướp giật túi xách của du khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.