Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng chính gây ra vụ nổ súng trên phố Nguyễn Thị Định

Thành Tâm| 14/11/2016 07:04

(HNM) - Lực lượng của Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an TP Hà Nội đã phối hợp với Công an tỉnh Lạng Sơn và lực lượng Biên phòng cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) bắt giữ Nguyễn Vinh Long (SN 1979, trú tại phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng), là đối tượng có lệnh truy nã của cơ quan Cảnh sát điều tra.

Nguyễn Vinh Long còn là một trong các nghi phạm gây ra vụ nổ súng bắn chết một nhân viên lễ tân khách sạn Nam Cường 2 (ở phố Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy). Ngày 12-11, Nguyễn Vinh Long đã được dẫn giải từ cửa khẩu Tân Thanh về Hà Nội.

Như tin đã đưa, rạng sáng 27-10, trước cửa khách sạn Nam Cường 2 xảy ra vụ nổ súng. Nguyên nhân là do mâu thuẫn trước đó giữa 2 nhóm đối tượng. Nhóm Nguyễn Vinh Long đã mang theo 2 súng tiểu liên AK, 1 súng ngắn đến địa bàn trên và nổ súng bừa bãi làm 1 người chết, 1 người bị thương. Sau khi gây án, Nguyễn Vinh Long cùng Tạ Thị Thanh T. (SN 1980, ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng) bỏ trốn sang Trung Quốc, ở khu vực cửa khẩu Lũng Vài (tỉnh Quảng Tây).

Khi vừa quay trở lại biên giới để về nước thì Long bị bắt. Trước đó, công an đã bắt giữ được 4 đối tượng trong nhóm của Long, thu giữ 1 súng ngắn, 2 súng AK, 1 súng bắn tên, 2 mìn tự tạo, 60 viên đạn các loại, 1,98g ma túy đá, 6 viên ma túy tổng hợp. Ngoài Long, trong vụ án này còn 1 đối tượng đang bỏ trốn là Nguyễn Mạnh Tiến (SN 1990, trú ở quận Hai Bà Trưng).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng chính gây ra vụ nổ súng trên phố Nguyễn Thị Định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.