Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàng chục người dương tính với ma túy trong đợt truy quét tụ điểm ăn chơi lớn nhất TP HCM

Theo TTXVN/Tin tức| 04/12/2017 20:55

Chiều 4-12, Đội 6 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP Hồ Chí Minh đã sàng lọc được hàng chục đối tượng dương tính với ma tuý trong gần 200 khách khi kiểm tra quán bar Las Vegas.

Ma tuý phát hiện tại quán bar Las Vegas.


Theo thông tin từ cơ quan chức năng, rạng sáng ngày 2-12, Đội 6 - Phòng PC45 kết hợp cùng Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra quán bar Las Vegas tại số 212 đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Tại thời điểm kiểm tra, quán có gần 200 nam, nữ đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên 5 bàn có nhiều túi nilon chứa các viên nén màu vàng, tinh thể không màu (ma tuý đá) và hàng chục viên nén màu hồng (thuốc lắc).

Sau đó, lực lượng kiểm tra đã đưa 29 đối tượng tại 5 bàn trên về trụ sở công an phường để test nhanh ma tuý và đã phát hiện 21/29 đối tượng dương tính với ma tuý.

Hơn 160 khách (87 nam, 74 nữ) còn lại cũng đã được đưa về trụ sở để tiến hành kiểm tra, test nhanh ma tuý. Tại đây, tiếp tục phát hiện thêm 14 đối tượng (7 nam, 7 nữ) dương tính với ma tuý.

Gần 200 nam nữ đang lắc lư trong tiếng nhạc chát chúa trong quán bar Las Vegas tại thời điểm kiểm tra.


Trong đợt kiểm tra này, cơ quan công an còn phát hiện đối tượng Nguyễn Quốc Hưng (sinh năm 1984) tàng trữ một lượng ma tuý lớn, đủ định lượng để xử lý hình sự.

Được biết, quán bar nói trên được lực lượng chức năng xác định là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng nhất TP Hồ Chí Minh và là điểm tập kết ăn chơi của các đối tượng hình sự từ các tỉnh phía Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàng chục người dương tính với ma túy trong đợt truy quét tụ điểm ăn chơi lớn nhất TP HCM

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.