Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ 'nữ quái' 8X mua heroin về trộn với bột bán cho con nghiện

Theo Tin tức| 05/01/2018 10:49

Một “nữ quái” 37 tuổi chuyên mua heroin về trộn với bột để cung cấp cho các con nghiện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh vừa bị bắt giữ.


Ngày 4-1, Đội 3, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa phối hợp cùng Phòng 4, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma tuý Bộ Công an bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Hà (SN 1981, ngụ quận Gò Vấp) về hành vi “tàng trữ và mua bán ma túy trái phép”.

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Hà bị bắt cùng tang vật sản xuất heroin.


Sau thời gian dài theo dõi, các trinh sát phát hiện Hà là một trong những đầu mối chuyên cung cấp heroin cho các con nghiện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Hà mua heroin từ đầu mối với giá 240 triệu đồng rồi mang về căn nhà trên đường Vĩnh Phú, phường Vĩnh Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để trộn với bột rồi tách thành 2 bánh và bán với giá 180 triệu đồng/bánh.

Khi Hà đi đến chợ Vườn Chuối (quận 3) để giao ma tuý cho đối tượng B. thì các trinh sát ập vào bắt quả tang, thu giữ 1 túi nylon màu xanh chứa 2 bánh heroin với khối lượng 700gram.

Khám xét nhà riêng tại quận Gò Vấp và xưởng tại Bình Dương, công an thu giữ nhiều dụng cụ, máy ép heroin, bột trộn ma túy… cùng 1 lượng lớn heroin với tổng trọng lượng hơn 10kg.

Hà khai nhận quen B. vào khoảng tháng 5-2017 và đã 4 lần bán heroin cho B. Mỗi lần là 1 bánh nhỏ với giá 90 triệu đồng/bánh. Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 'nữ quái' 8X mua heroin về trộn với bột bán cho con nghiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.