Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Làm rõ vụ trọng án 3 người thương vong tại Sóc Sơn

Theo Hạnh Quỳnh (TTXVN/VIETNAM+)| 05/07/2018 11:32

Ngày 5-7, Công an thành phố Hà Nội cho biết, bước đầu đã làm rõ vụ trọng án xảy ra vào sáng 3-7 tại xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn khiến 1 người chết và 2 người bị thương.


Nạn nhân trong vụ án này là chị Nguyễn Thị Thanh H (sinh năm 1977, ở xã Trung Giã, Sóc Sơn), nhân viên Trạm Y tế số 3, xã Trung Giã bị chém trọng thương, đã tử vong sau khi nhập viện.

Hai nạn nhân khác là Đỗ Thị Bích N (16 tuổi, con gái chị H) và Nguyễn Thị M (33 tuổi), người địa phương, đồng nghiệp của chị H.

Nghi phạm được xác định là Vương Văn Bình (sinh năm 1969), là đồng nghiệp với chị H và chị M. Sau khi dùng dao chém 2 đồng nghiệp và đổ xăng đốt nhà nạn nhân H, Bình đã tự tử cách hiện trường khoảng 5km.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan Công an, vào lúc 9 giờ 45 ngày 3-7, Công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo, tại nhà chị Nguyễn Thị Thanh H có một đối tượng mang can xăng đến đốt nhà rồi dùng dao chém chị H và con gái là cháu Đỗ Thị Bích N. Một đồng nghiệp của chị H tên là M đến chơi nhà chị H cũng bị chém.

Sau khi chém ba người, đối tượng đổ xăng ra nền nhà, châm lửa đốt nhà rồi lên xe máy bỏ đi. Hậu quả vụ việc là cả 3 nạn nhân đều phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nên chị H đã tử vong sau đó. Cháu Đỗ Thị Bích N cũng bị thương nặng, còn chị M bị thương nhẹ.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện tại rìa quốc lộ 3, thuộc địa bàn xã Trung Giã, cách nhà chị H có một chiếc xe máy vô chủ, xung quanh có nhiều vết máu. Truy tìm quanh khu vực, lực lượng chức năng phát hiện có một người đàn ông đã tử vong; vùng cổ, tay và trên thi thể có nhiều vết máu. Tay phải người này vẫn nắm dao phay.

Qua xác minh, cơ quan Công an làm rõ người tử vong là Vương Văn Bình. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, do mâu thuẫn trong công việc nên Bình đã cầm dao đến nhà chị H thực hiện hành vi như trên. Sau khi gây án, Bình bỏ đi rồi dùng chính con dao phay để tự tử.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Làm rõ vụ trọng án 3 người thương vong tại Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.