Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi án người đàn ông sát hại hai mẹ con người tình rồi tự sát

Theo SỸ TUYÊN (TTXVN/VIETNAM+)| 15/08/2018 14:58

Sáng 15-8, các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai  tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc 3 người tử vong tại một phòng trọ ở ấp 3, xã La Ngà, huyện Định Quán (Đồng Nai).


Theo thông tin ban đầu, khoảng 4 giờ 30 cùng ngày, người dân nghe tiếng cãi vã và xô xát tại một phòng trong dãy nhà trọ.

Chủ khu trọ đã báo công an địa phương. Khi lực lượng công an đến hiện trường, căn phòng trọ đang khóa cửa, nên phá khóa và phát hiện 3 người gồm 2 người lớn cùng một trẻ em đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu, ba người tử vong gồm anh Trần Minh Thắng (sinh năm 1978, trú tại huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh), chị Trần Trúc Ly (sinh năm 1986, trú tại tỉnh Cà Mau) và bé gái tên N (sinh năm 2017).

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân vụ án mạng có thể là do mâu thuẫn tình cảm nên đối tượng đã ra tay sát hại người phụ nữ và cháu bé rồi tự sát.

Theo một lãnh đạo huyện Định Quán, anh Thắng, chị Ly và cháu N mới chuyển đến thuê trọ tại địa phương khoảng vài tháng nay và chung sống với nhau.

Công an tỉnh Đồng Nai đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc./. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án người đàn ông sát hại hai mẹ con người tình rồi tự sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.