Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nuốt ma tuý khi gặp 141

Chu Dũng| 24/08/2018 11:32

(HNMO)- Ngày 24-8, Tổ công tác Y9/141 CATP Hà Nội cho biết đã bàn giao người, tang vật, phương tiện cho CA phường Thịnh Liệt tiếp tục điều tra, xử lý.

Gói ma tuý đã được đối tượng nôn ra sau khi nuốt vào bụng


Trước đó, khoảng 22h ngày 23-8, Tổ công tác Y9/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Kim Đồng - Giải Phóng (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm cùng nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng trinh sát hoá trang kịp thời phối hợp với lực lượng tại chốt để dừng xe, kiểm tra. Khi Thiếu uý Hoàng Minh Hải kiên quyết yêu cầu nam thanh niên tắt máy, dắt xe vào khu vực kiểm tra, đối tượng luôn né tránh, đi tụt lại phía sau và giữ chặt tay trái trong túi quần.

Khi thấy Tổ công tác có thêm lực lượng áp sát, đối tượng vội rút tay ra, bỏ vật lạ vào mồm nuốt vội và vứt xe bỏ chạy. Do chủ động trước tình huống, các lực lượng của Tổ công tác đã phối hợp, khống chế đối tượng.

Qua đấu tranh, nam thanh niên khai nhận đã nuốt gói ma tuý và sau đó tự nôn ra số ma tuý này.

Đáng lưu ý, đây là vụ bắt giữ đối tượng vận chuyển, tàng trữ ma tuý thứ 5 của Tổ công tác Y9/141 trong 15 ngày gần đây. Trong đó có 3 vụ được phát hiện, bắt giữ trong 3 ngày liên tiếp (từ ngày 8 đến ngày 10-8-2018)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nuốt ma tuý khi gặp 141

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.