Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp tại khu vực hồ Hoàn Kiếm

Chu Dũng| 27/08/2018 15:32

(HNMO) - Ngày 27-8, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đã bắt giữ hai đối tượng nữ có hành vi trộm cắp tài sản tại khu vực hồ Hoàn Kiếm.

 Hai đối tượng Nga (bên trái) và Thuần đã gây ra vụ trộm cắp tài sản.


Hai đối tượng này là Nguyễn Thị Nga (SN 1998) và Tào Thị Thuần (SN 1987), cùng quê Hưng Yên, là lao động tự do, không nơi ở cố định, sinh sống bằng việc bán thiệp du lịch, quạt vải ở hồ Hoàn Kiếm.

Khoảng 12h30 ngày 18-8, anh Chiaverini Sergio cùng vợ là chị Brandi Francesca dạo chơi ở hồ Hoàn Kiếm, đoạn gần điểm dừng xe điện, xe bus. Nga đã mời anh Sergio mua thiệp nhưng anh từ chối. Tiếp đó, một phụ nữ khác mời anh Chiaverini Sergio mua 3 chiếc thiếp với giá 150.000 đồng, anh Chiaverini Sergio đồng ý mua và lấy tờ 500.000 đồng trong ví ra để trả.


Số tiền bên trong ví và những tang vật có liên quan đến vụ án.


Trong lúc người phụ nữ bán hàng trả lại tiền thừa cho anh Sergio, Nga bảo với Thuần ra mời mua hàng để mình lợi dụng sơ hở, trộm tiền của cặp vợ chồng du khách này. Lợi dụng khi anh Sergio từ chối mua quạt vải của Thuần, Nga áp sát bên phải anh Sergio, lấy trộm chiếc ví để trong túi đeo chéo, cất vào túi đồ của mình.

Sau đó, Nga lục ví lấy hết số tiền và vứt chiếc ví đi. Tổng số tiền trộm cắp được là 7 triệu đồng, Nga chia cho Thuần 3 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Nga và Thuần đã thừa nhận về hành vi trộm cắp của mình. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ hai đối tượng trộm cắp tại khu vực hồ Hoàn Kiếm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.