Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chồng giết vợ, ôm con cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ

Theo THÀNH CHUNG (TTXVN/VIETNAM+)| 05/09/2018 11:18

Sáng 5-9, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát Cơ động - Công an thành phố Hồ Chí Minh xử lý thành công vụ nghi án chồng giết vợ, ôm con nhỏ cố thủ trong nhà nhiều giờ.


Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ ngày 5-9, người dân xung quanh phát hiện nhiều tiếng động ồn ào từ căn nhà ở ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

Khi người dân chạy tới, người chồng là Nguyễn Văn Hiền đóng cửa khóa trái, ôm con nhỏ và dọa tự vẫn. Nhận được tin báo, Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường.

Sau đó, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động - Công an thành phố Hồ Chí Minh đã điều động lực lượng tới bao vây ngôi nhà, lên phương án giải cứu. Do căn nhà chỉ có một lối vào là cửa chính, đối tượng đang trong tình trạng kích động nên công tác giải cứu gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng liên tục khuyên can, thuyết phục đối tượng. Đến khoảng 5 giờ cùng ngày, đối tượng Hiền có dấu hiệu mệt và dần bình tĩnh nên đồng ý đưa con ra ngoài. Tuy nhiên, vừa ra khỏi nhà, Hiền dùng hung khí để tự vẫn nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế. Sau đó, Hiền và cháu nhỏ được đi cấp cứu.

Đối tượng Hiền không bị thương tích đáng kể, đang được kiểm tra và giám sát tại bệnh viện. Cháu nhỏ 8 tháng tuổi con của Hiền cũng được kiểm tra tại bệnh viện.

Hiện Công an đã xác định nạn nhân tử vong là chị N.T.M.T, vợ của Hiền và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giết vợ, ôm con cố thủ trong nhà nhiều giờ đồng hồ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.