Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đắk Lắk phát hiện hơn 10 tấn hạt nêm, bột ngọt không rõ nguồn gốc

Theo Hoài Thu (TTXVN)| 12/10/2018 14:03

Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh Đắk Lắk) vừa phát hiện, thu giữ hơn 10 tấn hạt nêm và bột ngọt không rõ nguồn gốc.

Lực lượng chức năng kiểm tra kho hàng. Ảnh: TTXVN


Trước đó, qua một thời gian theo dõi, nắm tình hình, chiều tối ngày 11-10, Đội Phòng ngừa đấu tranh án kinh tế trong lĩnh vực buôn lậu, hàng giả, xâm phạm sở hữu trí tuệ, Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an tỉnh Đắk Lắk đã bất ngờ kiểm tra kho chứa hàng của gia đình chị Trần Võ Đan Vy (sinh năm 1984), địa chỉ 74/45B đường Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Tại thời điểm kiểm tra, trong kho của gia đình chị Trần Võ Đan Vy có chứa số lượng lớn hạt nêm Knorr và bột ngọt A-One, bột ngọt Aji-No-Moto với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Trong quá trình làm việc với tổ công tác, chị Vy không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số hàng. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng để giám định.

Qua kiểm đếm, kho hàng của gia đình chị Vy có 521 thùng bột ngọt A-One và bột ngọt Aji-No-Moto, 487 thùng hạt nêm Knorr; tổng trọng lượng kho hàng trên 10 tấn. Bước đầu chị Vy khai nhận đã đặt mua số hàng này từ một công ty ở quận 2, TP Hồ Chí Minh để bán lại kiếm lời.

Lực lượng chức năng đã hoàn tất việc niêm phong, vận chuyển số hàng không rõ nguồn gốc nói trên về cơ quan để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk phát hiện hơn 10 tấn hạt nêm, bột ngọt không rõ nguồn gốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.