Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghi dùng súng tự chế bắn một phụ nữ ở chung cư VOV

Theo TTXVN/Báo Tin tức| 14/10/2018 08:21

Lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ một đối tượng nam nghi dùng súng tự chế làm bị thương một phụ nữ tại khu chung cư VOV.


Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 13-10, tại khu vực tòa nhà CT2C2 - chung cư VOV, người dân nghe được tiếng nổ lớn như tiếng súng. Sau đó họ phát hiện một phụ nữ bị thương đang ngồi ngay lối đi chung giữa các tòa nhà. Tại khu vực người phụ nữ bị thương phát hiện có 2 vỏ đạn.

Một cư dân sinh sống tại khu chung cư cho biết, lúc nghe được tiếng nổ, rất nhiều người chạy ra nhìn thấy một người đàn ông đi xe ô tô bỏ chạy gần hiện trường nơi người phụ nữ bị thương.

Trước khi có tiếng nổ, người phụ nữ bị thương ngồi ở ghế đá nói chuyện với một người đàn ông, có thể là chồng cũ của chị này. Trong lúc nói chuyện, hai người xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó người đàn ông rút vật nghi là súng tự chế bắn làm người phụ nữ bị thương nhẹ ở vai.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời đưa người bị thương đi cấp cứu, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi dùng súng tự chế bắn một phụ nữ ở chung cư VOV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.