Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không Vietjet Air

Theo Trịnh Duy Hưng (TTXVN/VIETNAM+)| 25/11/2018 20:44

Tối 25-11, Công an Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng liên quan đến việc hành hung nữ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air tại sân bay Thọ Xuân về tội gây rối trật tự công cộng.


Đại tá Trần Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu - phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết, 3 đối tượng bị khởi tố gồm Phạm Hữu An (thường trú tại phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa); Lê Văn Nhị (thường trú tại xã Xuân Quang, huyện Thọ Xuân) và Lê Trung Dũng (thường trú tại thị trấn Thọ Xuân), trong đó đối tượng Lê Trung Dũng là con trai của nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Thọ Xuân.

Như tin đã đưa, vào lúc 14 giờ 30 phút, ngày 23-11, 3 đối tượng kể trên đến sân bay Thọ Xuân để tiễn bạn đi TP Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN1271. Sau khi hành khách đó hoàn tất làm các thủ tục bay, các đối tượng này đã nhờ nhân viên hãng hàng không Vietjet Air là Lê Thị G chụp ảnh tại khu vực sảnh ga đi. Sau đó các đối tượng này tiếp tục đề nghị nhân viên G chụp ảnh chung với mình nhưng nữ nhân viên này đã từ chối do đang làm nhiệm vụ.

Bị từ chối, các đối tượng trên đã to tiếng, chửi bới, hành hung chị G, trong đó đối tượng Phạm Hữu An đã dùng điện thoại đánh vào đầu, tát vào mặt chị G.

Chứng kiến sự việc, chị Lê Thị H, là đại diện của Vietjet Air, đã vào can ngăn cũng bị các đối tượng này tát vào mặt, đạp vào bụng. Nhân viên kiểm soát an ninh đang làm nhiệm vụ ở đó cũng bị đối tượng Dũng giật mũ, đấm vào mặt. Chỉ đến khi lực lượng an ninh sân bay có mặt mới khống chế được 3 đối tượng, đồng thời lập biên bản và bàn giao cho lực lượng chức năng.

3 đối tượng kể trên cũng bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay trong thời hạn 1 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố 3 đối tượng hành hung nữ nhân viên hàng không Vietjet Air

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.