Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tích cực điều tra vụ cô gái trẻ vô cớ bị hành hung tập thể

Theo VIETNAM+| 18/01/2019 16:33

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ vô cớ bị hành hung tập thể, theo thông tin từ Công an phường Hoàng Liệt, bước đầu, cảnh sát đã xác định được 2 đối tượng trong nhóm này.

Nhóm đối tượng bao vây, hành hung chị N (Ảnh cắt từ clip).


Trước đó, tối 16-1, một cô gái trẻ đã bất ngờ bị nhiều nam thanh niên lao vào đấm, đá túi bụi. Nhóm đối tượng thậm chí còn nắm tóc, liên tiếp đập đầu nạn nhân vào cửa cuốn. Chỉ khi nạn nhân bị ngã gục, nhóm thanh niên trên mới bỏ đi.

Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hoàng Liệt đã nhanh chóng tiến hành làm rõ.

Chiều 18-1, thông tin ban đầu cho hay, qua xác minh, cơ quan công an đã bước đầu xác định được 2 đối tượng trong nhóm thanh niên đã hành hung cô gái trẻ.

Về diễn biến, tối 16-1, chị N (22 tuổi, là nhân viên thu ngân của cửa hàng quần áo đặt tại chung cư HH2A) khóa cửa hàng ra về thì có một nhóm thanh niên tiến tới sàm sỡ, trêu ghẹo.

Ngay khi nạn nhân phản ứng, các đối tượng đã lao tới đấm đá chị N. Mặc dù đã được người dân can ngăn, nhưng nhóm côn đồ vẫn tiếp tục hành hung cho tới khi nạn nhân ngã gục dưới đất.

Theo Công an phường Hoàng Liệt, các đối tượng hành hung cô gái trẻ trên không phải người địa phương, chủ yếu làm thuê ở khu vực xung quanh tòa nhà HH Linh Đàm.

Về phía nạn nhân, sau khi vào viện thăm khám, chị N đã về nhà. Cơ quan công an đã chủ động mời cô gái này lên làm việc để có cơ sở xử lý.

Hiện, cơ quan công an đang khẩn trương xác minh, truy bắt đối tượng liên quan.

Video ghi lại sự việc chị N bị hành hung .

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tích cực điều tra vụ cô gái trẻ vô cớ bị hành hung tập thể

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.