Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt sới bạc liên tỉnh tại Thanh Hóa

Theo Duy Hưng (TTXVN)| 01/03/2019 19:38

Ngày 1-3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã triệt phá một sới bạc xuyên tỉnh do Bùi Ngọc Ánh, sinh năm 1979, ở khu 1 thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cầm đầu. Tang vật thu giữ hơn 1 tỷ đồng cùng nhiều tang vật khác.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc.


Trước đó, ngày 28-2, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã triệt xóa sới bạc liên tỉnh kể trên. Tại chỗ, lực lượng công an đã bắt quả tang 36 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu giữ hơn 1 tỷ đồng, 1 khẩu súng tự chế với 1 viên đạn đã lên nòng, 32 điện thoại cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc.

Theo tài liệu của Phòng Cảnh sát hình sự, đây là sới bạc chuyên nghiệp với hàng chục con bạc ở Thanh Hóa, Ninh Bình. Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng trong sới bạc này thường xuyên thay đổi thời gian, địa điểm và tổ chức đánh bạc ở các địa bàn giáp ranh giữa Thanh Hóa, Ninh Bình hoặc ở các hẻm núi, khu vực hoang vắng và bố trí nhiều đối tượng cảnh giới từ xa... Do đó công tác đấu tranh của các lực lượng chức năng gặp rất nhiều khó khăn.

Riêng đối tượng cầm đầu là Bùi Ngọc Ánh đã có 2 tiền án về tội đánh bạc. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với 36 đối tượng và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt sới bạc liên tỉnh tại Thanh Hóa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.