Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ 2 đối tượng người Lào vận chuyển 118.000 viên ma túy

Theo Thanh Thủy (TTXVN)| 09/03/2019 14:19

Ngày 9-3, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia, bắt giữ 2 đối tượng người Lào đang vận chuyện 118.000 viên ma túy tổng hợp cùng 1 khẩu súng ngắn có đạn đã lên nòng.

2 đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Thủy/TTXVN


Theo đó, vào 12 giờ ngày 8-3, tại bản Phosi, huyện Phalansay, tỉnh Savanakhet, Lào, lực lượng Phòng chống ma túy, Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Ty An ninh tỉnh Savannakhet (Lào) đã bắt giữ 2 đối tượng người Lào gồm: Khăm Lả (32 tuổi) và Bivieng (22 tuổi), cùng trú bản Khamsida, huyện Champhon, tỉnh Savanakhet, Lào và tang vật là 118.000 viên ma túy tổng hợp hiệu W.Y, 1 xe ô tô mang biển kiểm soát Lào 3982, 1 xe mô tô mang biển kiểm soát Lào 8758, 1 súng ngắn cùng 1 viên đạn đã lên nòng.

Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết, quá trình vây bắt 2 đối tượng trên rất khó khăn và nguy hiểm, bởi các nghi phạm này phóng xe ô tô với tốc độ cao để chạy trốn, đồng thời sử dụng súng để chống trả quyết liệt. Khi bị bao vây, các đối tượng đã đâm thẳng vào đầu xe công vụ của lực lượng biên phòng Quảng Trị, rất may không gây thương vong về người. Bằng sự mưu trí, dũng cảm, quyết liệt tấn công tội phạm đến cùng, các trinh sát biên phòng đã bắt giữ được 2 đối tượng trên.

Hiện lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã chuyển giao đối tượng, tang vật vụ án cho Ty an ninh Savanakhet (Lào) để tiếp tục thụ lý, điều tra mở rộng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ 2 đối tượng người Lào vận chuyển 118.000 viên ma túy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.