Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố đối tượng dùng gậy sắt đánh bị thương Thượng úy Cảnh sát giao thông

Theo Công Phong (TTXVN)| 05/04/2019 20:12

Ngày 5-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, quê tỉnh Long An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Công an TP Biên Hòa lấy lời khai đối tượng Hồ Văn Mạnh. Ảnh: baodongnai.com.vn


Các quyết định trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Theo điều tra của Công an thành phố Biên Hòa, khoảng 10 giờ ngày 27-3, Tổ tuần tra xử lý vi phạm giao thông thuộc Đội Cảnh sát Giao thông, Công an thành phố Biên Hòa gồm 3 người do Thiếu tá Nguyễn Xuân Toàn làm Tổ trưởng, làm nhiệm vụ theo kế hoạch trên đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn thuộc phường Quang Vinh, thành phố Biên Hòa), đã phát hiện Hồ Văn Mạnh điều khiển xe gắn máy lưu thông hướng từ xã Hóa An (thành phố Biên Hòa) đến phường Quang Vinh. Do xe của Mạnh không gắn gương chiếu hậu, Tổ tuần tra ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Sau khi dừng xe, lực lượng Cảnh sát Giao thông còn phát hiện xe của Mạnh không có biển số nên đã yêu cầu đưa xe lên lề đường làm việc.

Tuy nhiên vừa dừng xe, Mạnh đã cãi vã với Tổ tuần tra và gọi điện cho người nhà ra để gây sức ép. Sau đó, Mạnh dùng cây sắt xông vào tấn công làm một thành viên của Tổ tuần tra là Thượng úy Nguyễn Văn Đông bị thương.

Sau đó, với sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113, đối tượng Hồ Văn Mạnh đã bị khống chế, đưa về trụ sở cơ quan Công an để làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng dùng gậy sắt đánh bị thương Thượng úy Cảnh sát giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.