Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát hiện khoảng một tấn chất bột nghi là ma túy đổ ngoài đồng muối

Theo Nguyễn Văn Nhật (TTXVN)| 17/04/2019 17:58

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phát hiện, thu giữ khoảng một tấn chất bột nghi là ma túy.

Số bao tải màu trắng được tập kết bên đường. Ảnh: baonghean.vn


Cụ thể, sáng 17-4, tại khu vực đồng muối, giáp ranh giữa xóm 8 và xóm 9 (xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu), một số người dân vô tình phát hiện một đống rác bao bì, nghi có điều không bình thường. Người dân bới lên thì thấy trong đống rác bao bì này chứa chất bột màu trắng. Sự việc này đã được báo lên các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường kiểm tra, thu giữ đống bao bì có chứa chất bột này. Đại diện UBND xã Quỳnh Thuận cho biết, đống bao bì này nghi chứa ma túy, với số lượng khoảng một tấn.

Theo người dân địa phương, từ sáng đến chiều 17-4, rất nhiều cán bộ công an có mặt tại địa phương. Một số nguồn tin cho biết, có thể số chất bột nghi là ma túy này được một số đối tượng buôn bán ma túy sợ bị lộ nên đã vứt lại sau khi vụ ma túy lớn được cơ quan chức năng phát hiện tại thành phố Vinh (Nghệ An) vào ngày 15-4.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 15-4, tại một ngôi nhà ở ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên, thành phố Vinh, Ban chuyên án của Bộ Công an, Công an tỉnh Hà Tĩnh, chủ trì phối hợp với Công an Nghệ An đã khám xét, vây bắt một nhóm người có hành vi mua bán, vận chuyển chất ma túy.

Tại hiện trường, các lực lượng chức năng bắt 4 đối tượng, thu giữ gần 700 kg ma túy (đóng trong 600 gói) để trong 30 thùng loa được ngụy trang để trên một chiếc xe tải. Số ma túy này được đưa từ Lào về Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện khoảng một tấn chất bột nghi là ma túy đổ ngoài đồng muối

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.