Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt giữ tên trộm xe máy mang theo 16 chứng minh nhân dân

Chu Dũng| 18/04/2019 18:26

(HNMO) - Phát hiện nam thanh niên vừa gây ra vụ trộm chạy bộ cầm theo một túi xách, lực lượng công an đã quật ngã đối tượng tại khu vực ngõ 1 Tràng Tiền.

Đối tượng Tùng tại trụ sở Công an phường Lý Thái Tổ.


Phát hiện nam thanh niên vừa gây ra vụ trộm chạy bộ cầm theo một túi xách, Tổ công tác nhanh chóng phối hợp cùng lực lượng Công an phường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) quật ngã đối tượng tại khu vực ngõ 1 Tràng Tiền.

Tại Công an phường Lý Thái Tổ, đối tượng được làm rõ là Phạm Thanh Tùng (SN 1993, tạm trú tại Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội), hiện không nghề nghiệp.

Khai nhận ban đầu, vào thời điểm trên, Tùng đi lang thang với ý định rình người sơ hở để trộm cắp. Khi thấy một xe máy Wave để hớ hênh tại siêu thị Vinmart trên phố Lý Thái Tổ, Tùng đã phá khóa rồi phóng xe chạy. Bị phát hiện và thấy công an bao vây trước mặt, Tùng hoảng loạn vứt xe lại bỏ chạy và nhanh chóng bị bắt giữ.

Hàng chục chứng minh nhân dân và giấy tờ của người khác được Tùng mang theo người.


Tùng đã có một tiền án. Khi bị bắt, trong người đối tượng có 16 chứng minh nhân dân các loại, 6 bằng lái xe máy và cả ma túy. Tùng khai nhận đã gây ra nhiều vụ cướp trên địa bàn một số quận, huyện. Sáng cùng ngày, đối tượng đã rình trộm xe ở khu vực Chương Dương Độ nhưng bất thành.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ tên trộm xe máy mang theo 16 chứng minh nhân dân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.