Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 3 “nữ quái” chuyên đến các điểm du lịch để trộm đồ du khách

Theo QUÁCH DU/Lao động| 14/07/2019 16:33

Ngày 14-7, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an thành phố Sầm Sơn vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch.

3 đối tượng cùng tang vật bị thu giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: CATH 

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Loan (63 tuổi), Nguyễn Thị Lan (46 tuổi), cùng trú tại thành phố Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa (58 tuổi, trú tại quận Đống Đa, thành phố Hà Nội).

Theo điều tra ban đầu, 3 người này đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp tài sản. Các đối tượng thường lợi dụng sơ hở của người dân tại các khu du lịch, địa điểm công cộng trên cả nước để trộm cắp tài sản.

Vào dịp hè năm nay, nhận thấy khu du lịch biển Sầm Sơn có đông khách đến tắm biển, nghỉ dưỡng, 3 đối tượng này đã rủ nhau vào thành phố Sầm Sơn thuê nhà trọ, tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch.

Chỉ tính từ tối ngày 29 đến chiều 30-6, các đối tượng này đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch và người dân (chủ yếu là điện thoại di động).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 12 điện thoại do các đối tượng trộm cắp được, gần 100 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan.

Công an thành phố Sầm Sơn đã phát đi thông báo, ai là nạn nhân của các vụ trộm cắp trên, xin đến Công an thành phố Sầm Sơn để được giải quyết. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 3 “nữ quái” chuyên đến các điểm du lịch để trộm đồ du khách

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.