Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá bốn cơ sở sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng giả quy mô lớn

Theo Hoài Nam/Báo Tin tức| 28/07/2019 13:28

Công an TP Hồ Chí Minh vừa triệt phá bốn cơ sở sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thuốc tân dược, thực phẩm chức năng giả với quy mô lớn.

Ngày 28-7, Đội 7 Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an TP Hồ Chí Minh) cho biết vừa triệt phá thành công bốn cơ sở sản xuất và phân phối thuốc tân dược và thực phẩm chức năng giả nằm trên địa bàn các quận 8, 10, 11 và huyện Bình Chánh.

Các sản phẩm tân dược giả được thu giữ. Ảnh CTV

Trước đó, ngày 25-7, các trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra các cơ sở trên và phát hiện nhiều mặt hàng sản phẩm là thuốc tân dược, thực phẩm chức năng giả, như: Viên uống tăng cường nội tiết nữ, sinh lực nam; mát gan, bổ thận và thực phẩm chức năng cho trẻ em được các đối tượng sản xuất giả với số lượng lớn. Các sản phẩm được pha chế, sản xuất bằng hệ thống máy móc hiện đại. 

Tại xưởng sản xuất nằm trên địa bàn huyện Bình Chánh, qua khai thác ban đầu, xưởng này chuyên làm giả các loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng của các đơn vị trong nước và quốc tế theo đơn đặt hàng. Trung bình một tháng, xưởng này sản xuất giả và đưa ra thị trường hơn 1 triệu đơn vị thuốc tân dược, thực phẩm chức năng các loại.

Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ một lượng lớn các sản phẩm tương tự đang chuẩn bị đưa ra thị trường tiêu thụ tại các điểm khác ở các quận 8, 10 và 11.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá bốn cơ sở sản xuất thuốc, thực phẩm chức năng giả quy mô lớn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.