Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá cửa kính ô tô, 2 nam thanh niên trộm tài sản cả trăm triệu đồng

Chu Dũng| 30/08/2019 21:23

(HNMO) - Ngày 30-8, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng thực hiện 4 vụ đập kính xe ô tô, lấy đi nhiều tài sản có giá trị lớn.

Nhiều tài sản có giá trị mà 2 đối tượng đã lấy được sau khi đập vỡ cửa kính xe ô tô.

Trước đó, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo của người dân về việc xe ô tô để trước cửa số nhà 166 Phạm Văn Đồng bị đập vỡ kính. Kẻ gian đã lấy chiếc túi xách màu xanh, bên trong có một máy tính xách tay nhãn hiệu Macbook, một điện thoại di động Mobiado. Tổng trị giá tài sản bị mất ước tính 135 triệu đồng.

Qua điều tra, xác minh, ngày 28-8, Công an quận Bắc Từ Liêm đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ trộm là Phạm Văn Hiệp (SN 1988) và Lê Đức Thành (SN 1998), cùng trú tại Bắc Lương, Thọ Xuân, Thanh Hóa. 

Các đối tượng khai nhận, để có tiền mua ma tuý sử dụng, chúng đã lên mạng internet học cách phá cửa kính xe ô tô. Các đối tượng đã thực hiện 4 vụ đập kính xe ô tô trên địa bàn hai phường Xuân Đỉnh và Cổ Nhuế 2. Ngoài chiếc máy tính xách tay hiệu Macbook bị các đối tượng bán cho một người trên mạng với giá 10 triệu đồng, các tài sản khác đều đã được cơ quan chức năng thu hồi. 

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá cửa kính ô tô, 2 nam thanh niên trộm tài sản cả trăm triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.