Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lời khai của hai nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab

Chu Dũng| 30/09/2019 22:06

(HNMO) - Ngay trong tối 30-9, lực lượng điều tra đã lấy lời khai của các nghi phạm, đồng thời thu giữ được chiếc xe máy của nạn nhân là tang vật vụ án.

Cơ quan công an lấy lời khai hai đối tượng, tối 30-9. Ảnh: CAND

Theo khai nhận ban đầu của hai nghi phạm là Đinh Văn Giáp (sinh năm 1995, trú tại bản Năm Hăn Thượng, xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) và Đinh Văn Trường (sinh năm 2000, trú tại bản Khá Thượng 2, xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), khoảng 21h ngày 26-9, Giáp cùng Trường đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình để uống nước.

Tại đây, Giáp nhờ Nguyễn Cao S (sinh năm 2001, quê Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), là người chạy xe ôm Grab, chở cả hai về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 

Quá trình đi từ Bến xe Mỹ Đình về phố Tân Phong, do không có tiền nên Giáp xin nợ tiền nhưng S không đồng ý.

Khi đến khu vực bãi đất trống, cả hai xuống xe, Giáp tiếp tục xin khất nợ nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn. Giáp dùng con dao để trong túi đâm liên tiếp từ sau lưng S. 

Sau đó, cả hai lấy xe máy của nạn nhân phóng đi. Giáp cũng dùng chính chiếc xe máy này chở Trường về Yên Bái trốn. Con dao bấm gây án chúng vứt trên đường lẩn trốn. 

Chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, trong hai ngày vừa qua, đã có hơn 300 chiến sĩ gồm lực lượng Công an quận, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố đã khẩn trương lần theo các dấu vết để truy bắt đối tượng gây án.

Trong quá trình truy tìm hung thủ, Công an thành phố Hà Nội đã nhận được nhiều thông tin trợ giúp từ cộng đồng mạng để nhanh chóng khoanh vùng, xác định được nghi phạm và lên kế hoạch truy bắt thành công hai đối tượng này trong chiều 30-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của hai nghi phạm sát hại nam sinh chạy Grab

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.