Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt 2 đối tượng giả gái, cướp giật tài sản của người nước ngoài

Ái Chân| 02/10/2019 07:43

(HNMO) - Ngày 1-10, Công an thành phố Hồ Chí Minh thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Minh Hoàng (SN 2004, ngụ quận 4) và Cao Nguyễn Hoài Phi Long (SN 2000) cùng về tội "Cướp giật tài sản".

 Hoàng (bên trái) và Long tại cơ quan công an.

Hoàng và Long đều giới tính nam nhưng ăn mặc như nữ nên nhiều người nhầm tưởng là nữ giới. Ngày 7-8-2019, cả hai đã thực hiện hành vi cướp điện thoại di động của bà Cho Hyo Jin (SN 1977, quốc tịch Hàn Quốc) khi bà đang đứng dưới lòng đường trước chung cư Mỹ Phát, phường Tân Phong, quận 7 và bị Công an bắt tạm giữ ngay sau đó.

Trần Minh Hoàng là nhân vật chính trong clip "chị hiểu hông" dậy sóng cư dân mạng vài tháng trước. Theo đó, tối 30-5, chị Đ (ngụ quận 9, TP Hồ Chí Minh) đến Trung tâm thương mại Estella (quận 2, TP Hồ Chí Minh) uống cà phê với bạn, để túi hiệu Gucci trên ghế. Hoàng đi ngang qua, "cầm nhầm" chiếc túi này và bị phát hiện nhưng liên tục chối, đồng thời nói chỉ nhặt giúp với câu nói luôn miệng "chị hiểu hông?".

Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận có ý định lấy trộm chiếc túi nhưng không thành. Vì Hoàng chưa đủ 16 tuổi nên Công an quận 2 lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, chuyển công an địa phương để quản lý, giáo dục. Nhưng ngay sau đó, Hoàng tiếp tục phạm tội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 2 đối tượng giả gái, cướp giật tài sản của người nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.