Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triệt phá đường dây cung cấp ma túy cho các vũ trường, quán bar

Theo Tin tức| 02/10/2019 15:26

Ngày 2-10, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04), Bộ Công an cho biết, Cơ quan điều tra phối hợp với nhiều đơn vị trong và ngoài ngành Công an đã triệt phá một đường dây chuyên cung cấp ma túy tổng hợp cho các vũ trường, quán bar ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Lực lượng chức năng thu giữ 15 kg ma túy tổng hợp loại ketamine và 50.000 viên thuốc lắc.

Tang vật vụ án. Ảnh: TTXVN phát

Theo Cơ quan điều tra, đường dây mua bán ma túy này do Nguyễn Minh Tùng (sinh năm 1985, ngụ quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh) cầm đầu, chuyên lấy hàng từ Campuchia rồi vận chuyển về thành phố Hồ Chí Minh đem đi phân phối cho các vũ trường, quán bar khi có nhu cầu.

Sau quá trình phối hợp theo dõi các đối tượng, chiều 29-9, các tổ công tác của Ban chuyên án đã đồng loạt ập vào nhiều địa điểm. Tại điểm ở đường S4 (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh), Công an bắt giữ đối tượng cầm đầu Nguyễn Minh Tùng.

Sau đó, 3 đối tượng khác cũng “sa lưới”, trong đó có Đặng Thị Kim Ngân (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) là người yêu của Tùng và cũng là trợ thủ đắc lực cho Tùng trong đường dây mua bán ma túy này. Tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an đã thu giữ 15 kg ketamine, 50.000 viên thuốc lắc và nhiều chứng cứ khác.

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cho biết, thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an về việc rà soát tình trạng hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ tình nghi có liên quan đến việc sử dụng trái phép ma túy tổng hợp, cỏ Mỹ, bóng cười, shisha…, các trinh sát đã rà soát nhiều địa điểm ở khu vực quán bar, vũ trường tại thành phố Hồ Chí Minh.

Từ đó, Công an phát hiện ra đường dây cung cấp ma túy và thuốc lắc lớn của Tùng và đồng bọn. Công an đang củng cố hồ sơ, mở rộng điều tra vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cung cấp ma túy cho các vũ trường, quán bar

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.