Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt nữ Giám đốc Công ty Angel Lina

Theo Lê Trai/Zing| 02/11/2019 16:04

Bà Nhung bị cáo buộc vẽ hàng loạt dự án “ma” trên đất công cộng, đất quy hoạch rồi bán cho người dân và chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam bà Phạm Thị Tuyết Nhung (38 tuổi, Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bà Phạm Thị Tuyết Nhung. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, Công ty Angel Lina của bà Nhung đã dựng lên nhiều dự án “ma” trên đất công cộng, đất quy hoạch tại quận 9, quận Bình Tân (thành phố Hồ Chí Minh) rồi rao bán cho người dân dưới hình thức góp vốn đầu tư.

Trong các hợp đồng góp vốn, Công ty Angel Lina cam kết từ 1 đến 3 tháng sẽ thi công hạ tầng, 6 tháng giao đất, sau 12 tháng sẽ giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng.

Nếu vi phạm hợp đồng, Công ty Angel Lina sẽ trả lại tiền và bồi thường 50% số tiền đã nhận của khách hàng. Tuy nhiên, đến thời hạn, khách hàng không nhận được đất, cũng không được hoàn tiền và bồi thường như cam kết.

Khi khách hàng liên hệ đòi lại tiền thì phía Công ty Angel Lina tìm cách kéo dài, lảng tránh. Riêng bà Nhung sau đó bỏ trốn.

Cảnh sát ước tính số tiền công ty này lừa đảo của khách hàng lên tới hàng chục tỷ đồng. Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ Giám đốc Công ty Angel Lina

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.