Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố bị can với Nguyễn Tiến Dũng vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em gái

Thanh Trúc| 18/11/2019 15:04

(HNMO) - Chiều 18-11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), Công an quận Bình Thạnh và Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh đã có cuộc họp báo, cung cấp chi tiết thông tin về những vi phạm và hình thức xử lý ông Nguyễn Tiến Dũng, nhân viên Trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố, có hành vi xâm hại nhiều trẻ em gái đang được quản lý tại Trung tâm.

Đại diện Sở Lao động,Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông, Công an quận Bình Thạnh công bố thông tin tại buổi họp báo.

Theo ông Trần Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau khi nhận được thông tin, ngày 17-11, Sở LĐ-TB&XH và Trung tâm Hỗ trợ xã hội đã làm việc trực tiếp với ông Dũng và với các cơ quan bảo vệ pháp luật. Với những sai phạm rõ ràng, ông Dũng đã bị bắt trong trường hợp khẩn cấp vào chiều tối 17-11.

Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, lúc 15h ngày 16-11, Công an phường 13 nhận được tin trình báo của gia đình một trẻ em gái 14 tuổi, tố cáo bị ông Nguyễn Tiến Dũng dâm ô. Ngay sau đó, Công an quận đã triển khai biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các bên liên quan củng cố hồ sơ, chứng cứ, mời ông Dũng lên làm việc.

Tại cơ quan công an, ông Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, phù hợp với các lời khai, chứng cứ mà cơ quan công an thu nhận được. 

Sáng 18-11, Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với ông Dũng. Hồ sơ đã được chuyển sang Viện Kiểm sát cùng cấp, chờ phê chuẩn.

Cơ quan công an sẽ tiếp tục mở rộng diện điều tra để làm rõ trách nhiệm các bên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố bị can với Nguyễn Tiến Dũng vì hành vi xâm hại tình dục trẻ em gái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.