Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Bố già" Robert De Niro trở lại trong “Băng cướp sòng bạc”

T.Minh| 29/10/2015 16:45

(HNMO)- “Heist - Băng cướp sòng bạc”– bộ phim hành động, kịch tính chuẩn bị ra mắt vào giữa tháng 11/2015 đánh dấu sự trở lại của “bố già” Robert De Niro với hình tượng gangster cực “ngầu”. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar này sẽ vào vai ông chủ sòng bạc tàn nhẫn Frank “The Pope” Pope, nguyên nhân và đồng thời là nạn nhân của một phi vụ cướp chóng vánh.


Được coi là một trong những diễn viên tài hoa nhất mọi thời đại tại Mỹ, Robert De Niro đã ghi dấu tên tuổi với những vai diễn gangster ấn tượng trong “The Godfather” (1974), “Taxi Drive” (1976), Goodfellas (1990). Thời gian gần đây, tên tuổi của ông gây tiếng vang với một loạt bộ phim lãng mạn – hài hước như “Silver Linings Playbook”, hay “The Intern – Bố Già Học Việc”. Vai diễn Frank “the Pope” Pope được ông hoàn hiện sau hơn 40 năm trong nghề.


“Băng cướp sòng bạc” xoay quanh câu chuyện về phi vụ mạo hiểm mà Luke Vaughn (Jeffrey Dean Morgan) đã phải tham gia để có được 300.000 đô-la thanh toán tiền viện phí cho con gái. Là nhân viên trong một sòng bài, khi không còn cách nào khác, Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình là Frank “the Pope” Pope (Robert De Niro) và hỏi xin được vay tiền. Vaughn vốn biết rằng Pope đang thực hiện những phi vụ làm ăn mờ ám dưới lớp vỏ bọc kinh doanh sòng bạc, anh hi vọng rằng cũng là một nguời cha của một cô con gái, Pope sẽ thông cảm và nhận lời giúp đỡ anh. Bên cạnh đó, Vaughn nghĩ rằng mình đã chứng tỏ được lòng trung thành – bao gồm cả việc giữ im lặng trong suốt khoảng thời gian Pope ngồi tù cũng như tận tụy làm việc tại sòng bạc trong hơn 10 năm sau khi Pope được trả tự do – và đã trở thành một trong những nhân viên đáng tin cậy nhất mà ông ta có được.


Nhưng Pope đã từ chối. Không những thế, hắn còn sai thuộc hạ thân tín của mình là Derrick “Dog” Prince (Morris Chestnut) sa thải và tống cổ anh ra khỏi tổ chức. Không còn nơi nào để đi, Vaughn đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của một đồng nghiệp cũ tại đây là Jason Cox (Dave Bautista). Vốn biết rõ được cơ chế hoạt động của sòng bạc, Cox đã đồng ý sẽ giúp Vaugh tiến hành vụ đánh cắp tiền. Cùng với Dante (Stephen Sepher), bộ ba này đã lên một kế hoạch tỉ mỉ, chính xác tới từng phút…

Sau khi phá hủy được hệ thống bảo mật của sòng bạc và đánh cướp thành công, Vaugh, Cox và Dante trong tình trạng bị thương nặng đã chạy trốn cùng với số tiền lên tới 3 triệu đô-la. Phát hiện ra chiếc xe của mình đã biến mất, trên con đường tẩu thoát, bộ ba đã phải ra tay cướp một chiếc xe bus mang số hiệu 657. Nhận thấy có điều gì đó bất thường với chuyến xe, một nhân viên cảnh sát đang trong ca tuần tra của mình đã ra tín hiệu để chiếc xe táp vào lề đường. Do quá hoảng loạn, Cox đã bắn hạ người cảnh sát và ra lệnh cho tài xế tiếp tục di chuyển hướng về khu vực vùng giáp ranh giữa các bang.


Bất chấp lời van xin của Dante, Cox vẫn cương quyết không đưa bạn mình vào bệnh viện và quyết định sẽ phóng thẳng về phía biên giới. Từ những tên trộm đánh cắp tiền, giờ đây, bộ ba này đã trở thành nhóm tội phạm đánh cướp xe bus và bắt giữ con tin.

Sau khi biết được vụ việc này, Pope đã cử Dog truy đuổi để giành lại số tiền đã mất. Họ cũng đã trở thành mục tiêu để truy đuổi của lực lượng cảnh sát mà đứng đầu là Det. Marconi (Mark-Paul Gosselaar). Giờ đây bị mắc kẹt trên chuyến xe trong khi chỉ còn vài tiếng nữa là kỳ hạn thanh toán viện phí sẽ hết, Vaughn bắt đầu cảm thấy mình đang cố gắng một cách vô nghĩa.

Và trong khi chuyến xe bus 657 đang hướng về phía tây trong vòng vây truy đuổi, người cha tuyệt vọng này nhận thấy rằng anh chỉ còn lại một cơ hội duy nhất…

Ngoài Robert De Niro, “Băng cướp sòng bạc” có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi của Hollywood: Jeffrey Dean Morgan (“Watchmen”, “P.S. I love you”), Kate Bosworth (“Superman Returns”, “Still Alice”), Dave Bautista (“Guardians of the Galaxy”), và Morris Chestnut (“American Horror Story”). Phim do Scott Mann làm đạo diễn và được xây dựng dựa trên kịch bản do Stephen Sepher và Max Adams chắp bút. Thành phần đoàn làm phim bao gồm: Quay phim Brandon Cox; Thiết kế sản xuất Tom Hallbauer; Thiết kế phục trang Rachel Stringfellow; Điều phối các pha hành động mạo hiểm Keith Adams và Biên tập Howard Smith.

Trailer hấp dẫn của bộ phim:


“Băng cướp sòng bạc” sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 13/11/2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bố già" Robert De Niro trở lại trong “Băng cướp sòng bạc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.