Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ trailer “Vượt ngục” phần 5, Michael Scofield bất ngờ trở lại

Diệu Linh| 18/05/2016 15:32

(HNMO) – Sau bảy năm vắng bóng, loạt phim ăn khách “Prison Break” (Vượt ngục) tung trailer phần tiếp theo, với sự trở lại của nhân vật chính Michael Scofield ( Wentworth Miller) khiến khán giả háo hức hơn bao giờ hết.


Năm 2009, phần bốn “Vượt ngục” kết thúc với cái chết của Micheal Scofield để lại sự tiếc nuối cho hàng triệu khán giả yêu mến bộ phim. Tuy nhiên, mới đây hãng Fox đã công bố trailer phần tiếp theo của loạt phim ăn khách, trong đó, chàng kỹ sư Micheal Scofield vẫn còn sống sót nhưng bị lại bị giam giữ ở một nhà tù khác tại Yemen.

Theo tờ Independent, nội dung phim sẽ có phần kịch tính với những cảnh hành động gay cấn và pha đấu trí phức tạp hơn những phần trước. Anh trai của Lincoln (Dominic Purcell thủ vai) phát hiện ra em mình vẫn còn sống đã liên lạc ngay với Sara (Sarah Wayne Callies) - vợ của Micheal để thông báo và lên kế hoạch giúp em vượt ngục.

Micheal Scofiled (bên trái) sẽ "hồi sinh" trong phần mới và sẽ được anh trai Lincoln (bên phải) lên kế hoạch đào tẩu. 


Kế hoạch vượt ngục lần này nhận được sự giúp sức nhiệt tình của những bạn tù trước kia. Đặc biệt là nhân vật phản diện bị “ghét” nhất phim là Theodore T-Bag ( do nam diễn viên gạo cội Robert Knepper thủ vai) cũng quay trở lại và chính hắn là người giúp Lincoln tìm ra tin tức về Micheal Scofield trong nhà tù mới.

Nhân vật phản diện Theodore T-Bag cũng sẽ quay trở lại.


“Vượt ngục” trở thành một trong những bộ phim đề tài tâm lí hành động hấp dẫn nhất kể từ khi lên sóng năm 2005. Với những tình tiết gay cấn nói về kế hoạch của một kỹ sư đại tài giúp anh trai đào tẩu khỏi nhà tù vì mắc tội oan.

Bộ phim kéo dài hơn 80 tập từng dành giải “People’s Choice Award” và nhận đề cử Quả cầu vàng năm 2005 cho “Phim truyền hình hay nhất”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ trailer “Vượt ngục” phần 5, Michael Scofield bất ngờ trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.