Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đả nữ” Ha Ji Won vào vai sát thủ trong “Manhunt”

Diệu Linh| 13/06/2016 09:43

(HNMO) – “Đả nữ” của màn ảnh Hàn, Ha Ji Won đã lên tiếng xác nhận rằng cô sẽ tham gia dự án phim mới nhất của John Woo - một trong những đạo diễn Hồng Kong nổi tiếng nhất Hollywood.

Ha Ji Won đã kết thúc chiến dịch quảng bá bộ phim mới nhất "Risking life for love" để chuẩn bị tham gia dự án phim mới.


Tại buổi tiệc của tập đoàn Media Asia tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 19, Ha Ji Won đã phát biểu rằng cô sẽ tham gia bộ phim “Manhunt” của đạo diễn John Woo.

Ngôi sao 37 tuổi cho biết bộ phim vẫn chưa chính thức khai máy nhưng từ nhỏ cô đã lớn lên cùng với những bộ phim Hồng Kong và sự tham gia vào “Manhunt” lần này giống như việc biến giấc mơ bấy lâu nay của cô thành hiện thực.

“Giống như giấc mơ trở thành hiện thực khi được tham gia vào dự án của John Woo - vị đạo diễn tôi từng ngưỡng mộ từ lúc nhỏ”, cô chia sẻ. Ha Ji Won cũng tiết lộ cô sẽ vào vai nữ sát thủ trong bộ phim này.

“Manhunt” là phiên bản mới của bộ phim từng được Nhật Bản dàn dựng theo tiểu thuyết “Wade through the River of Warth” năm 1976. Nội dung phim kể về một nhân viên cảnh sát bị buộc tội nhầm và phải trốn chạy những tên cảnh sát khác song song với việc đấu tranh nhằm chứng minh mình vô tội. “Manhunt” sẽ được khởi quay tại Osaka, Nhật Bản với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Fukuyama Masaharu(Nhật Bản), Ha Ji Won (Hàn Quốc), Trương Hàm Dư (Trung Quốc).

John Woo (Ngô Vũ Sâm) là đạo diễn Hồng Kong nổi tiếng tại Hollywood ở thể loại phim hành động cùng những cảnh cháy nổ hoành tráng và thủ pháp quay chậm (Slow-motion). Các tác phẩm của ông nhận được nhiều lời khen ngợi và thành công lớn về mặt thương mại phải kể đến Broken Arrow, Face/Off, Mission Impossible II và Paycheck.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Đả nữ” Ha Ji Won vào vai sát thủ trong “Manhunt”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.