Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Hà Đông sẽ có thêm khu đô thị mới Phú Lương

L.H| 17/10/2012 12:05

(HNMO) - Theo quy hoạch, Khu đô thị mới Phú Lương nằm trên khu đất có tổng diện tích hơn 36 ha tại 3 phường Phú Lương, Phú La, Kiến Hưng, quận Hà Đông.

Diện tích đất trên do UBND quận Hà Đông đã có quyết định thu hồi của 769 hộ gia đình, cá nhân giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Việt, Công ty Cổ phần Sông Đà 2 và Công ty Cổ phần xây dựng Hồng Quang để thực hiện dự án Khu đô thị mới Phú Lương.


Phối cảnh tổng thể dự án.



Phối cảnh một góc Khu đô thị mới Phú Lương.


UBND thành phố giao các sở, ngành: Tài nguyên và Môi trường, Tài chính, Xây dựng, Quy hoạch Kiến trúc, Giao thông Vận tải, Cục Thuế thành phố, Tổng công ty Điện lực Hà Nội hướng dẫn Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Việt thực hiện các nghĩa vụ có liên quan. UBND quận Hà Đông có trách nhiệm kiểm tra việc chấp hành pháp luật đất đai, đầu tư, xây dựng của đơn vị chủ đầu tư.

Được biết, Khu đô thị mới Phú Lương được triển khai xây dựng nhằm tạo dựng một khu đô thị mới hiện đại, tiên tiến, đồng bộ với các công trình kiến trúc và kỹ thuật phù hợp với tình hình và yêu cầu phát triển kinh tế xã hội hiện nay cũng như trong tương lai của Thủ đô Hà Nội mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hà Đông sẽ có thêm khu đô thị mới Phú Lương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.