Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh niên sinh hoạt bình thường dù mắc kẹt chiếc thìa 20 cm trong cổ họng

Theo Quang Anh/ Báo Tin tức| 02/11/2018 16:34

Chiếc thìa to bản dài tới 20 cm mắc kẹt trong cổ họng một bệnh nhân người Trung Quốc nhưng anh này vẫn sống như bình thường trong cả năm trời.

Chiếc thìa mắc kẹt trong cổ họng của Zhang. Ảnh: RT


Kênh RT (Nga) cho biết khi có dị vật mắc kẹt trong cổ họng, các bệnh nhân thường cảm thấy vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, tại Trung Quốc lại có một trường hợp đặc biệt. Bệnh nhân có tên Zhang trong độ tuổi 20 đã nuốt một thìa kim loại dài 20cm vào cổ họng khi muốn thể hiện trước các bạn bè.

Chiếc thìa này “đồng hành” trong cơ thể Zhang suốt một năm trời mà không gây khó chịu cho anh này. Nhưng đến tháng 10 vừa qua, sau khi bị đấm vào ngực, Zhang bắt đầu cảm thấy đau đớn và khó thở.

Chiếc thìa kim loại có chiều dài khoảng 20cm. Ảnh: RT


Bệnh viện Đa khoa Mỏ Tân Cương, nơi điều trị cho Zhang, xác nhận hình ảnh chụp x-quang cho thấy vật thể kim loại mắc kẹt trong thực quản của anh này. Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ ngày 22-10 đã giúp đưa chiếc thìa ra khỏi cổ họng của Zhang.

Bệnh viện Đa khoa Mỏ Tân Cương đánh giá Zhang đã khá may mắn bởi nếu chiếc thìa đi vào dạ dày của anh thì đó là tình thế nguy hiểm đến tính mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh niên sinh hoạt bình thường dù mắc kẹt chiếc thìa 20 cm trong cổ họng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.