Theo dõi Báo Hànộimới trên

Remos - Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi

Hùng Thịnh| 13/05/2019 08:06

Sốt xuất huyết Dengue là bệnh truyền nhiễm cấp tính do muỗi vằn Aedes aegypti truyền virus Dengue từ người bệnh sang người lành khi bị muỗi đốt. Bệnh rất dễ lây lan thành dịch trên diện rộng, gây ảnh hưởng lớn về kinh tế - xã hội.

Hiểu đúng về sốt xuất huyết để phòng chống bệnh dịch hiệu quả

Việt Nam có nhiều sông ngòi, khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, mùa mưa kéo dài với nhiệt độ và độ ẩm trung bình cao - là những điều kiện “lý tưởng” cho muỗi sinh sôi, phát triển.

Vòng tuần hoàn của bệnh sốt xuất huyết


Vòng tuần hoàn của bệnh SXH là: người mang virus → muỗi vằn → những người xung quanh. Cụ thể là sau khi muỗi đốt người bị bệnh, virus từ máu người bệnh sẽ truyền sang tế bào muỗi và tồn tại được trong khoảng 12 ngày.

Trong thời gian này, số lượng virus được nhân lên bên trong cơ thể muỗi, lây lan đến các tế bào thuộc nhiều bộ phận khác nhau cho đến khi lan đến tuyến nước bọt của muỗi. Khi đốt người khác, muỗi sẽ truyền virus sang cơ thể họ.

SXH chưa có thuốc đặc trị và vaccine phòng bệnh tại Việt Nam. Vì vậy, cách kiểm soát chủ yếu và hiệu quả nhất là xua muỗi, diệt muỗi, diệt bọ gậy, ngăn chặn khả năng truyền virus.

Cùng Remos phòng chống muỗi và bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi

Với mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng chống muỗi và các bệnh về muỗi, đặc biệt là đề phòng dịch bệnh SXH, từ năm 2011 đến nay, nhãn hàng Remos thuộc công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) đã phối hợp cùng cơ quan y tế, các ban ngành, đoàn thể tổ chức các chiến dịch cộng đồng nhằm tuyên truyền, hỗ trợ phòng chống các dịch bệnh liên quan đến muỗi và côn trùng.

Lễ phát động chiến dịch “Remos - Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi”.


Năm 2019, chiến dịch “Remos - Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi” sẽ tập trung vào các mục tiêu chính: Tuyên truyền cho người dân về mối nguy hiểm của muỗi, đặc biệt là vào mùa mưa. Từ đó nâng cao ý thức về tầm quan trọng của việc phòng tránh muỗi đốt; hướng dẫn thực hiện biện pháp phòng tránh muỗi và SXH, virus Zika một cách an toàn, hiệu quả.


Muỗi tuy nhỏ nhưng là nguyên nhân gây nên những bệnh dịch nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản. Đừng để cả nhà trở thành “đại tiệc” cho muỗi!

Bất cứ nơi đâu có muỗi, Remos - chuyên gia về muỗi - sẽ bảo vệ bạn và gia đình khỏi những vết đốt khó chịu do muỗi và côn trùng. Remos chứa 15% Diethyltoluamide được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công nhận an toàn và hiệu quả xua muỗi. Đồng thời, vitamin E và tinh chất Aloe Vera giúp giữ ẩm và dưỡng da. Có Remos bảo vệ da, muỗi bay xa, cả nhà sẽ tránh khỏi mọi vấn đề và dịch bệnh nguy hiểm do muỗi.
-Dạng phun sương nhanh và tiện dụng;
-Dạng kem với 3 hương: Cam, sả chanh & oải hương cho hiệu quả xua muỗi suốt 10 giờ;

•Hướng dẫn sử dụng: Dùng cho người lớn và trẻ trên 4 tuổi;
-Với dạng phun sương: Để cách bề mặt da 10 - 15cm, phun một lượng thích hợp lên da rồi thoa đều;
-Đối với vùng mặt hay cổ, phun dung dịch ra lòng bàn tay, rồi thoa lên da;
-Với dạng kem: Lấy một lượng kem thích hợp ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên vùng da hở như cổ, mặt, tay chân.

•Để xa tầm tay trẻ em.
•Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Remos - Bảo vệ gia đình khỏi mọi vấn đề do muỗi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.